sua-chua-airpods-max-1

AirPods Max chính thức bị đưa lên “bàn mổ”, iFixit nói rằng rất khó để tháo rời và sửa chữa

XEM NHANH

Mới đây, kênh YouTube chuyên “mổ xẻ” đồ công nghệ iFixit đã chính thức đưa chiếc tai nghe AirPods Max mới của Apple lên “bàn mổ” và họ cho rằng rất khó để có thể tháo rời và sửa chữa mẫu tai nghe này.

AirPods Max sẽ rất khó để tháo rời và sửa chữa

Theo đó, với câu kết luận trên của iFixit, nếu như bạn có đang sở hữu một chiếc tai nghe AirPods Max mà lỡ có làm hỏng thì khả năng bạn phải mua một chiếc tai nghe mới là rất cao đấy. Nhận định đầu tiên của iFixit khi bắt đầu tiến hành bung AirPods Max ra đó là mẫu tai nghe này không hề dễ dàng có thể tháo rời như các mẫu tai nghe over-ear cao cấp khác trên thị trường.

Như chúng ta đều biết, AirPods Max được tích hợp 2 driver dạng động 40mm – là một trong những bộ chuyển điện thành tín hiệu âm thanh thường thấy trong tai nghe, kèm theo đó là hai đệm tai từ tính, 8 mic khử ồn cùng hai con chip H1, mỗi bên tai nghe một con chip.

sua-chua-airpods-max-2

Hình ảnh cấu tạo bên trong của AirPods Max

Ở hình ảnh X-quang bên trên, bạn đọc có thể thấy AirPods Max có 2 ngăn chứa pin, thế nhưng cả hai lại đều nằm trong một bên tai chứ không chia đều ra hai bên. iFixit cũng đã nhận thấy rằng có một vài mối hàn và dây điện gần ngăn pin, nhưng cuối cùng họ vẫn không thể tìm thấy đầu nối để thay pin.

Ngoài ra, trong khi một bộ phận của loa được bảo vệ bằng vít thì có một số bộ phận khác lại được bảo vệ bằng keo. Các kĩ thuật viên của iFixit trước khi tháo rời những bộ phận này đã phải làm nóng tai nghe rồi mới có thể tiếp tục tiến hành công việc của mình.

“Những chiếc tai nghe này không dễ dàng tháo rời như những chiếc tai nghe over-ear khác” – iFixit cho hay.

Ngay bên dưới đây sẽ là một số hình ảnh AirPods Max sau khi tháo rời để lộ một số bộ phận bên trong như chip Bluetooth, gia tốc kế, bộ khuếch đại âm thanh,…

Kết

Vậy bạn đọc có nhận xét như thế nào về khả năng sửa chữa của AirPods Max sau khi đã biết được thông tin trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple Airpods Max hay Airpods “Mắc” – Tai nghe cao cấp đậm chất Apple

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị