sua-cap-quang-1

Hai tuyến cáp quang APG và IA đã hoàn tất việc sửa chữa, internet được khôi phục 100%

XEM NHANH

Theo như thông tin được chia sẻ từ tờ ICTNews, vào 16h ngày hôm qua, tức 25/2, cả 2 tuyến cáp quang biển APG và IA đã hoàn tất việc sửa chữa, nhờ vậy nên Internet từ Việt Nam đi quốc tế đã được khôi phục lại 100% tốc độ.

Việc sửa 2 tuyến cáp quang APG và IA đã hoàn tất, tốc độ Internet đi quốc tế được khôi phục 100%

Như bạn đọc đã biết vào khoảng thời gian đầu năm 2021 vừa qua, cả 2 tuyến cáp quang biển APG và IA đã liên tiếp gặp sự cố không mong muốn và đã ảnh hưởng tới tốc độ đường truyền Internet đi quốc tế của Việt Nam đã bị ảnh hưởng rất nhiều và dự kiến thời gian để hoàn thiện việc sửa chữa sẽ phải qua Tết Tân Sửu 2021. Và mới đây, theo như thông tin từ tờ ICTNews thì việc sửa chữa này đã hoàn tất.

Theo ICTNews, việc sửa chữa tuyến cáp APG đã được hoàn tất từ ngày 24/2, và công tác khắc phục sự cố của tuyến IA cũng đã được hoàn thành vào 16h ngày 25/2. Hiện tại dung tốc độ kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế đã được khôi phục lại 100%.

sua-cap-quang-2

Sửa chữa cáp quang biển. Ảnh minh họa

Được biết, 2 tuyến cáp IA và APG lần lượt gặp sự cố vào ngày 1/1/2021 và 9/1/2021. Cụ thể, cáp IA bị lỗi trên 3 nhánh S1, S5 và FP1; trong khi đó tuyến cáp APG gặp sự cố ở 2 phân đoạn là S3 với điểm lỗi cách trạm rẽ nhánh ở ChungMing (Trung Quốc) khoảng 557.4km và S6 có điểm lỗi cách trạm cập bờ HongKong (Trung Quốc) khoảng 1.3km.

Vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 thế nên quá trình xin thủ tục và cấp phép sửa chữa phải kéo dài hơn so với dự kiến ban đầu là tới ngày 22/1 sẽ hoàn thành toàn bộ quá trình sửa chữa.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý