su-kien-wwdc-truc-tuyen-1

Sự kiện WWDC chính thức được Apple xác nhận sẽ diễn ra trong tháng 6 bằng hình thức trực tuyến

XEM NHANH

Sau nhiều lần trì hoãn vì Covid-19, cuối cùng Apple cũng đã đưa ra quyết định chính thức về việc sẽ tổ chức sự kiện WWDC trong tháng 6 tới đây thông qua hình thức trực tuyến.

Sự kiện WWDC sẽ được Apple tổ chức theo hình thức trực tuyến

Mới đây, một tin không thể nào tốt hơn dành cho các iFans và cộng đồng đam mê công nghệ trên toàn thế giới, đó là Apple đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện WWDC vào tháng 6 tới đây, nhưng sẽ diễn ra dưới hình thức online để đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho mọi người. Cụ thể, sự kiện này sẽ được phát trực tiếp hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng Apple Developer, cũng như cả trang web Apple Developer.

Được biết, sự kiện WWDC là sự kiện được Apple tổ chức thường niên với thời gian mỗi lần sự kiện sẽ kéo dài trong khoảng 1 tuần. Đối với các lần sự kiện tổ chức offline trước đây, Apple sẽ thường thu một khoản phí là 1.599$ cho 1 vé tham gia sự kiện. Nhưng năm nay vì khó khăn kinh tế toàn cầu vì đại dịch Covid-19 gây ra, nên Apple đã quyết định cho phép hàng triệu các nhà phát triển tham gia sự kiện một cách miễn phí.

su-kien-wwdc-truc-tuyen-2

WWDC 2020 là sự kiện mà chúng ta sẽ được chứng kiến màn ra mắt của iOS 14, watchOS 7, macOS16 và tvOS 14.

Nếu như bạn đọc còn nhớ thì cứ hàng năm, Apple lại tổ chức một cuộc thi mang tên Swift Student Challenge để trao tặng những phần quà học bổng dành cho những sinh viên trẻ tài năng và trao tặng ngay trong sự kiện WWDC. Dù cho năm nay sự kiện được tổ chức dưới dạng online, nhưng Apple đã lên những kế hoạch riêng và những tài năng trẻ vẫn sẽ nhận được những phần quà xứng đáng với chất xám đã bỏ ra. Theo đó, quán quân của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng là 1 chiếc áo khoác và bộ pin WWDC 2020 độc quyền của Apple.

Dự kiến tại sự kiện WWDC 2020, Apple sẽ chính thức trình làng iOS/iPadOS 14, cùng với watchOS 7, macOS16 và tvOS 14. Vẫn chưa rõ liệu Apple có mang tới sự kiện năm nay thiết bị phần cứng nào mới mẻ không nhưng những tin đồn hiện tại cho biết, Apple đang phát triển AirTags, iMac 23 inch, iPad Air và Apple TV thế hệ mới.

Lời kết

Sau bao lần trì hoãn cuối cùng chúng ta cũng đã thấy sự trở lại của sự kiện WWDC, mặc dù chỉ được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Và bạn đọc sẽ mong đợi những gì tại sự kiện WWDC năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối Airpods với iPhone, iPad, thiết bị Apple nhanh và tiện lợi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks