su-kien-WWDC-2021-1

Apple xác nhận ngày diễn ra sự kiện WWDC 2021, hứa hẹn sẽ có iOS mới

XEM NHANH

Apple đã xác nhận rằng Hội nghị nhà phát triển WorldWide (WWDC) thường niên sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 năm 2021. Sự kiện này được tổ chức dưới dạng một sự kiện trực tuyến. Apple có thể công bố các thông tin liên quan đến iOS mới, iPadOS, macOS, watchOS, tvOS, v.v.

Apple xác nhận sự kiện WWDC tháng 6

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Apple tổ chức sự kiện WWDC trực tuyến và không có khách mời tham gia. Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 7 tháng 6 đến 11 tháng 6. Như thường niên, Apple sẽ phát hành hệ điều hành mới cho Developer Betas. Và sau đó là bản thử nghiệm dành cho các nhà phát triển. Chúng ta có thể mong đợi sự xuất hiện của iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8, macOS 12 và tvOS 15 trong sự kiện WWDC 2021.

su-kien-WWDC-2021-3

Năm ngoái đã có 22 triệu người xem sự kiện WWDC 2020 trên các nền tảng của Apple. Vì được tổ chức trực tuyến nên sự kiện đã thu hút một lượng lớn nhà phát triển mới theo dõi. Năm nay, có thể số lượng người xem sẽ còn tăng cao hơn.

Mong đợi gì từ sự kiện WWDC 2021?

Mặc dù sự kiện tập trung chủ yếu vào các phần mềm nhưng không loại trừ khả năng Apple sẽ tung ra một vài thông tin mới. Bởi vì “Táo Khuyết” đã bất ngờ ra mắt Mac Pro vào năm 2019 và mang đến HomePod, iMac và iPad vào năm 2017.

su-kien-WWDC-2021-2

Điểm đặc biệt trong thư mời của Apple đó chính là hình ảnh một nhân vật hoạt hình đeo kính và trên mặt kính phản chiếu hình ảnh các ứng dụng. Điều này gợi ý về chiếc kính thực tế tăng cường AR mà hãng đang phát triển. Có thể trong sự kiện, hãng sẽ hướng dẫn các nhà phát triển tham gia tạo ứng dụng cho nền tảng thực tế tăng cường.

Các iFan có mong chờ AirPods 3 không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 11 vẫn bán chạy nhất đầu 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không