sự kiện WWDC 2020

Đừng bỏ qua buổi xem trực tuyến sự kiện WWDC 2020 của Apple vào 22 tháng 6

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã xác nhận lịch tổ chức trực tuyến sự kiện WWDC 2020 vào ngày 22 tháng 6 tới. Một số thông tin của sự kiện của đã được tiết lộ. Ngoài ra, Apple cho biết 5G đang dẫn đầu cổ phiếu ở mức kỷ lục nhất từ trước đến nay.

Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện WWDC 2020 vào ngày 22 tháng 6

sự kiện WWDC 2020

Bắt đầu từ ngày 22 tháng 6 lúc 10 giờ sáng PDT (1 giờ chiều EDT), bạn có thể xem bài phát biểu trực tiếp từ Apple Park miễn phí. Trong đó, Apple có thể sẽ tiết lộ thêm thông tin về các tính năng mới trên iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7 và hơn thế nữa. Hơn 100 phiên kỹ thuật sẽ được phát trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 6. Trong đó tiết lộ công nghệ và ngôn ngữ thiết kế mới cho thế hệ ứng dụng tiếp theo. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng đang chờ đợi các sản phẩm mới như AirTags, iPad Air và Apple TV.

Cổ phiếu của Apple đã đạt mức kỷ lục

Cổ phiếu của Apple đã tăng từ 307 đô la lên 354,77 đô la kể từ đầu tháng 5 đến nay. Ngoài ra, việc cổ phiếu tăng lên có thể vì Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPhone 5G đầu tiên vào cuối năm nay. Thế hệ 5G tiếp theo sẽ cung cấp tốc độ tải xuống dữ liệu nhanh hơn gấp mười lần so với tốc độ dữ liệu 4G LTE hiện tại. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất Android đã có các mẫu 5G, iPhone 12 sẽ là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ kết nối này.
sự kiện WWDC 2020
Apple đang hướng đến mức tăng 20% ​​​trong năm tới từ iPhone và các thiết bị đeo. Công ty đã đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu dịch vụ từ 25 tỷ đô la lên 50 tỷ đô la trong năm 2020. Một số mảng dịch vụ có thể kể đến như Apple Music, Apple Arcade, Apple News +, v.v. App Store, AppleCare +, iCloud và Apple Pay. Trên thực tế, trong nửa đầu năm 2020, dịch vụ của Apple đã thu về hơn 26 tỷ đô la. Do đó, Apple rất có thể sẽ đạt được mục tiêu 50 tỷ đô la trong năm nay.

Trên đây là thông tin về sự kiện WWDC 2020 do Apple tổ chức. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng