galaxy unpacked

Sau Apple, Samsung có thể tổ chức sự kiện Unpacked Galaxy A trong tháng này

XEM NHANH

Vài ngày gần đây, thông tin Galaxy A52 và Galaxy A72 được tiết lộ khá đầy đủ. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của thiết bị này. Rò rỉ mới đây cho biết họ có thể tổ chức sự kiện Unpacked Galaxy A vào ngày 17/3 tới.

Samsung tổ chức sự kiện Unpacked Galaxy A vào 17/3

sự kiện Unpacked Galaxy A

Thông tin này được tiết lộ bởi @FrontTron (thông qua SamMobile) trên Twitter. Theo đó, Samsung đang có kế hoạch livestream trong tháng 3 này. Mặc dù không rõ ràng nhưng các tin đồn đều xoay quanh bộ đôi Galaxy A52 và A72. Samsung có thể ra mắt bộ đôi điện thoại mới trong sự kiện Unpacked trực tuyến. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 17 tháng 3. Cùng chờ xem Samsung sẽ bật mí điều gì trong đó. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất.

Thông tin Galaxy A52 và Galaxy A72

Bên cạnh flagship, dòng Galaxy A series cũng đóng góp không nhỏ vào doanh số bán hàng của Samsung. Năm ngoái, Galaxy A51 và Galaxy A71 khá hot hit trong một thời gian dài. Nên không quá bất ngờ khi nhiều người dùng chờ đợi thế hệ kế nhiệm của nó. Năm nay, Galaxy A52 dự kiến sẽ hỗ trợ 4G với con chip Snapdragon 720G. Ngoài ra còn có một phiên bản chạy chip Snapdragon 750G hỗ trợ kết nối 5G. Trong khi đó Galaxy A72 sẽ không hỗ trợ kết nối 5G.

sự kiện Unpacked Galaxy A

Những năm qua, bộ phận camera không phải tính năng nổi bật của các dòng Galaxy A tầm trung. Tuy nhiên năm nay, cụm camera sẽ có khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Nó cũng đạt được chuẩn chống nước và bụi IP67. Thông số đầy đủ sẽ được cập nhật khi sự kiện ra mắt được tổ chức.

Trên đây là thông tin sự kiện Unpacked Galaxy A. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính