CHÍNH THỨC: Xiaomi Mi A2 sẽ ra mắt vào ngày 24/07 tại sự kiện toàn cầu của Xiaomi

CHÍNH THỨC: Xiaomi Mi A2 sẽ ra mắt vào ngày 24/07 tại sự kiện toàn cầu của Xiaomi

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã xác nhận về sự kiện toàn cầu của mình và theo giới thạo tin thì khả năng cao hãng sẽ trình làng chiếc Mi A2 tại đây.

Sự kiện toàn cầu của Xiaomi sẽ mang tới nhiều điều thú vị

Theo đó, như công bố trên hình ảnh teaser thì sự kiện toàn cầu của Xiaomi sẽ được tổ chức tại Tây Ban Nha vào ngày 24/07 tới. Hiện tại người hâm mộ đã có thể đăng ký mua vé để tham gia sự kiện đặc biệt này. Ngoài ra, nếu đăng ký trước ngày 18/07 thì bạn sẽ may mắn nhận được một món quà do chính Xiaomi gửi tặng. Nếu quan tâm thì bạn có thể xem và đăng ký TẠI ĐÂY.

Ra mắt Mi A2

Thời gian vừa qua, Xiaomi đã công bố MIUI 10 cùng hàng loạt smartphone mới như bộ 3 Mi 8, Redmi 6/6A/6 Pro cùng Mi Band 3. Chính vì vậy, mới đây công ty đã xác nhận sẽ ra mắt Mi A2 tại sự kiện này và cũng có thể là cả chiếc Mi 6X Hatsune Miku đã xuất hiện hình ảnh trong thời gian, và Mi A2 Lite nữa. Hãy cùng đón chờ nhé.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2

Mi A2 dự kiến sẽ có một màn hình kích thước 5.99 inches, độ phân giải FullHD+ (1.080 x 2.160 pixel). Cung cấp sức mạnh là vi xử lý Snapdragon 660, cụm camera kép 20MP + 12MP tích hợp AI (trí thông minh nhân tạo). Phía trước là một camera selfie đơn 20MP cùng viên pin dung lượng 3.010 mAh.

Ra mắt Mi A2

Thực chất, chiếc Mi A2 chính là phiên bản quốc tế của chiếc Mi 6X trước đó đã phát hành tại Trung Quốc. Giống như cặp đôi tiền nhiệm là Mi 5X (Mi A1) thì Mi A2 sẽ chạy trên hệ điều hành Android One thuần túy chứ không sử dụng giao diện tùy chỉnh MIUI.

Về giá bán, Mi A2 được cho là sẽ có mức giá là 16.999 INR (khoảng 5.7 triệu đồng) cao hơn so với Redmi Note 5 Pro tại Ấn Độ là 14.999 INR (khoảng 5 triệu đồng) với phiên bản RAM 4GB.

Xem thêm: Speedtest Zenfone Max Pro M1 vs Redmi Note 5: Xiaomi rất tốt nhưng ASUS không phải dạng vừa

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?