apple

Sự kiện tiếp theo của Apple được ấn định ngày 18/10, sẽ có điều gì mới?

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức công bố sự kiện tiếp theo của hãng diễn ra trong mùa thu năm nay mang tên Unleashed trên trang web.

Chờ đón ngày 18/10, Apple công bố sự kiện mới 

Sau khi giới thiệu dòng iPhone 13 mới vào ngày 15/9, có thể thấy tại sự kiện này, rất nhiều sản phẩm đáng mong đợi được đồn đoán trong năm vẫn chưa được Apple ra mắt hết. Bởi vậy, rất nhiều người tin rằng, Táo khuyết sẽ sớm tổ chức thêm một sự kiện nữa.

Không phụ lòng mong đợi, 10h sáng ngày 18/10 (hay 0h ngày 19/10 theo giờ Việt Nam) tới đây, sự kiện Unleashed sẽ diễn ra tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California. Do bối cảnh phức tạp của dịch bệnh nên nó vẫn sẽ được tổ chức online giống như lần trước. Thông tin này đã khiến cộng đồng yêu công nghệ và iFans nói riêng vô cùng háo hức.

apple-event-unleashed-16340586596441675102306

Sau iPhone 13 Series, iPad mini 6 và iPad Gen 9, các tin đồn rò rỉ mới đây cho rằng, ở Apple Event tháng 10 này, hãng sẽ giới thiệu một vài siêu phẩm mới của mình. Đó có thể là mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch với thiết kế hoàn toàn mới, sử dụng chip M1X cải tiến siêu mạnh. Ngoài ra, chiếc AirPods tiếp theo – phiên bản kế nhiệm cho dòng AirPods Pro khả năng cao cũng có thể được Táo khuyết trình làng.

m1x-mbp-feature-16340588187151086109218

Tạm kết

Tuy nhiên, hiện tại mọi thông tin vẫn chỉ là đồn đoán. Hãy cùng đếm ngược chờ ngày xem livestream sự kiện Unleashed của Apple để xem hãng sẽ bật mí những điều mới mẻ gì nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ khác.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn