Apple không công bố gì tại sự kiện ra mắt iPhone 11 vừa qua?

Apple không công bố gì tại sự kiện ra mắt iPhone 11 vừa qua?

XEM NHANH

Dù iPhone 11 Series là dòng sản phẩm nổi bật nhất tại sự kiện tháng 9 của Apple, thế nhưng vẫn còn những sản phẩm khác được mong đợi mà không được công bố.

Những sản phẩm đã được công bố

Sự kiện Apple tháng 9 đã mang đến cho chúng ta iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, Apple Watch Series 5, Apple Arcade, Apple TV+ và iPad Gen 7 (2019). Tuy nhiên, có một số sản phẩm mà Apple đã quyết định lùi lịch ra mắt lại cho sự kiện khác vào tháng 10 (hoặc một thời điểm khác), hoặc cũng có thể nó bị loại bỏ khỏi sự kiện tháng 9 vào phút cuối.

Dù có hay không được công bố thì chúng ta hãy cùng điểm lại xem những gì không được công bố tại sự kiện tháng 9 của Apple nhé.

Apple Tag

Apple Tag sẽ hoạt đông với ứng dụng Find My iPhone trong iOS 13 và cho phép bạn theo dõi đồ đạc đã được gắn định vị. Cách đây không lâu, Apple Tag 1.2 đã được tìm thấy lần đầu tiên trong iOS 13 Beta, thiết kế hình tròn của nó cũng đã xuất hiện trong một hình ảnh rò rỉ.

Sự kiện tháng 9 của Apple

Được biết, Apple Tag hỗ trợ kết nối Bluetooth LE, NFC, Ultra Wideband (UWB) và loa để để dễ dàng theo dõi các vật phẩm hoặc tìm đồ đạc bị mất.

Và nếu bạn chưa biết thì dòng iPhone 11 có tích hợp chip U1 mới để sử dụng công nghệ Ultra Wideband. Thế nhưng Apple không đã không đề cập gì với Apple Tag và chỉ nói là nhằm cải thiện AirDrop.

Ứng dụng và tai nghe Stereo AR

Các ứng dụng AR trên iPhone hoạt động tương tự như CarPlay, với sự hỗ trợ cho AR âm thanh nổi. Các ứng dụng này có thể chạy trong cả hai chế độ “Held Mode”, về cơ bản là chế độ AR bình thường hoặc chế độ “Worn Mode”, được sử dụng với các thiết bị ngoại vi. Một lớp vỏ hệ thống mới được gọi là StarBoard sẽ lưu trữ các tiện ích mở rộng, tương tự như cách ứng dụng WatchKit hoạt động trong Watch.

Các báo cáo gần đây cho biết rằng dự án tai nghe AR đã bị hủy, hoặc cũng có thể sẽ công bố sau. Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất tai nghe AR ngay sau quý 4 năm 2019, nhưng việc sản xuất hàng loạt có thể phải đến quý 2 năm 2020.

Cập nhật Apple TV

Theo một vài tin đồn thì Apple TV mới sẽ có HDMI 2.1 và bộ xử lý mới hơn có thể xuất hiện trong năm nay. Theo chu kỳ thì Apple TV có chu kỳ nâng cấp là hai năm một lần, trước đó đã có Apple TV HD vào năm 2015 và Apple TV 4K vào năm 2017.

Sự kiện tháng 9 của Apple

Một vài báo cáo khác cho biết dự kiến ​​sẽ có một mẫu Apple TV 11,1 mới cùng vi xử lý A12, nâng cấp từ A10X Fusion hiện tại. Bên cạnh đó là hỗ trợ HDMI 2.1

Với những điều trên cộng với những cải tiến mà HDMI 2.1 mang lại được cho là sẽ hỗ trợ cho chơi game (và Apple Arcade). Do đó, việc một mẫu Apple TV mới hoàn toàn có thể  xảy ra vào mùa thu 2019.

iPad Pro mới

Trong khi Apple thường công bố iPad mới vào tháng 10 thì năm nay hãng lại giới thiệu luôn iPad Gen 7 (2019) với màn hình 10.2 inches tại sự kiện iPhone tháng 9. Tuy nhiên, iPad Pro 11 và 12.9 inches mới có thể sẽ ra mắt vào tháng tới.

Sự kiện tháng 9 của Apple

Đã có những thông tin cho biết rằng những mẫu iPad Pro sẽ được làm mới trong năm nay, ví dụ như thiết lập ba camera giống như của iPhone 11 Pro. Nếu đây là sự thật thì dường như nó sẽ hỗ trợ cho các ứng dụng Stereo AR, cũng như tăng cường khả năng quay video, chụp ảnh mà trước giờ dòng máy tính bảng chưa mạnh.

MacBook Pro 16 inches

Tin đồn về MacBook 16 inches đã xuất hiện từ đầu năm nay và các thông số kỹ thuật của máy cũng từng xuất hiện. Một vài kỳ vọng khác bao gồm viền màn hình mỏng hơn dòng MacBook Pro 15 inches và độ phân giải cao hơn là 3072 x 1920 pixels.

Sự kiện tháng 9 của Apple

Về giá cả, MacBook Pro 16 inches được cho là bắt đầu từ khoảng 3.000 USD và có sẵn vào mùa thu này.

Mac Pro

Mac Pro và Pro Display XDR hoàn toàn mới được ra mắt lần đầu tiên tại WWDC tháng 6 vừa qua. Apple chia sẻ rằng các sản phẩm mới sẽ được phát hành vào mùa thu này và không nói gì thêm. Có thể tháng sau cũng là thời điểm mà Apple sẽ chính thức mở bán Mac Pro và Pro Display XDR.

Giá khởi điểm là 5.999 USD cho Mac Pro và 4.999 USD cho Pro Display XDR. Apple cho biết Mac Pro mới được thiết kế với khả năng tinh chỉnh các lịnh kiện phần cứng dễ dàng. Có tay cầm bằng thép không gỉ, tất cả các thành phần bên trong gắn vào khung 360 độ.

Bạn mong chờ nhất sản phẩm nào không được công bố tại sự kiện tháng 9 của Apple. Hãy bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển