su-kien-thang-9-cua-apple-co-the-se-he-lo-nhung-gi-1

Chúng ta mong chờ gì ở sự kiện tháng 9 của Apple?

XEM NHANH

Đây chắc có lẽ là dịp đặc biệt nhất của nhà Táo khi họ phải tổ chức một sự kiện Online hoàn toàn trong tình hình dịch COVID căng thẳng. Theo báo Engadget, sự kiện ngày 15/9 (theo giờ Mỹ) sắp tới sẽ là lần đầu tiên Apple “phá lệ” không công bố một sản phẩm iPhone mới. Vậy chúng ta có thể sẽ đón nhận những bất ngờ gì từ sự kiện tháng 9 của Apple?

1. Một phiên bản Update mới của Apple Watch.

Từ tagline của sự kiện được đặt tên là “time flies” (Dịch: dòng thời gian trôi), người dùng đang có sự liên hệ đến một sự “lột xác” đến từ sản phẩm: Apple Watch Series 6 – một sự lựa chọn cao cấp hơn để thay thế phiên bản Series 3 được ra mắt vào năm 2017. Điều được những người hâm mộ nhà Táo đón chờ ở phiên bản mới này đó là sự cải tiến về dung lượng pin và tính năng Force Touch.

su-kien-thang-9-cua-apple-co-the-se-he-lo-nhung-gì-2
Apple Watch Series 6

2. Phiên bản iPad Air mới được “trình làng”.

Với những thông tin được rò rỉ dạo gần đây thì người dùng cho rằng Apple đang tiến hành một cuộc “cách mạng” về thiết kế cho dòng sản phẩm này. Điều này khiến giới thông tin cho rằng nếu được ra mắt thì iPad Air sẽ mang một “dáng vóc” giống người anh em iPad Pro với phần viền mỏng hơn và không có phím Home.

su-kien-thang-9-cua-apple-co-the-se-he-lo-nhung-gì-3
Liệu sẽ có một sự đột phá của iPad Air?

Hiện đang có nhiều dự đoán về giá của sản phẩm này nhưng với những phân tích của giới chuyên môn thì có thể sản phẩm vẫn được giữ với mức giá 500$.

3. Sự nâng cấp của iOS 14, iPad iOS và watchOS7.

iOS 14 vẫn là chủ đề được mong chờ sẽ được lộ diện ở sự kiện tháng 9 của Apple. Và từ sự mong đợi với sản phẩm iPad mới thì một phiên bản iPad iOS được kì vọng sẽ mang nhiều tiện ích hơn cho người dùng. WatchOS 7 có thể sẽ có thêm tính năng Sleep Tracking (Dịch: theo dõi giấc ngủ).

su-kien-thang-9-cua-apple-co-the-se-he-lo-nhung-gi-4
Phiên bản IOS 14 đang được mong chờ

4. Chào đón một sản phẩm mới chưa từng lộ diện?

Đúng như vậy, HomePods và AirPods chính là 2 sản phẩm cũng được người dùng mong chờ nhiều nhất tại sự kiện tháng 9 này. Nguồn tin được rò rỉ cho rằng một phiên bản nhỏ gọn với mức giá vừa phải hơn của HomePods sắp được ra mắt. Trong khi những tin tức về chiếc tai nghe mới của Apple là AirPods Studio vẫn còn là một ẩn số lớn.

su-kien-thang-9-cua-apple-co-the-se-he-lo-nhung-gi-5
Apple HomePods

Bạn có đang mong chờ một sự đột phá mới về công nghệ của Apple? Cùng theo dõi website: Tin tức Hoàng Hà Mobile để có được những cập nhật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất!

XEM THÊM: HÃY MUA IPHONE 11!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ