sự kiện tháng 3 Xiaomi

Xiaomi xác nhận ngày tổ chức sự kiện tháng 3, sản phẩm nào sắp ra mắt?

XEM NHANH

Xiaomi đang lên kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới vào năm nay. Mới đây, ngày tổ chức sự kiện tháng 3 của Xiaomi đã được xác nhận. Loạt sản phẩm mới sẽ được “vén màn” vào ngày 29 tháng 3.

Sự kiện tháng 3 của Xiaomi được tổ chức vào 29/3

Xiaomi là một trong thương hiệu được kỳ vọng vươn lên top 3 trên thị trường điện tử smartphone trong năm nay. Công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 29 tháng 3. Sự kiện này sẽ được công bố trên toàn cầu thay vì chỉ giới hạn tại Trung Quốc như những lần trước.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi năm 2021

Chiếc poster mới chỉ xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện và các kênh xem trực tuyến. Xiaomi vẫn chưa tiết lộ sản phẩm nào sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Thông tin sẽ được rò rỉ nhiều hơn khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi tại trang tin tức cập nhật của Hoàng Hà Mobile nhé.

Sản phẩm nào sẽ xuất hiện tại sự kiện này? 

sự kiện tháng 3 Xiaomi

Các tin đồn trước đó cho cho rằng Xiaomi sẽ tung ra biến thể cao cấp Mi 11 Pro. Ngoài ra còn có Xiaomi Mi 11 Lite giá phải chăng hơn. Dòng Xiaomi Mi MIX gập cũng được chờ đợi từ rất lâu nhưng chưa có thông tin xác nhận nào. Ngoài ra Xiaomi Mi Notebook Pro cũng có thể xuất hiện tại sự kiện này. Hãy cùng đợi thêm một vài ngày nữa nhé. Bạn chờ đợi màn trở lại nào của Xiaomi trong năm nay?

Trên đây là thông tin sự kiện tháng 3 Xiaomi. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không