su-kien-thang-10-apple-1

Cùng đi giải mã những ẩn ý chứa trong thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple

XEM NHANH

Vào tối ngày hôm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức gửi thư mời về sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 10 tới đây. Vậy trong đoạn thư mời còn có những ẩn ý gì, chúng ta hãy cùng đi “giải mã” ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Sự kiện tháng 10 của Apple sẽ có những gì?

Hiện tại, khi bạn truy cập vào đường link https://www.apple.com/apple-events/ bằng trình duyệt Safari, bạn sẽ có thể khám phá bức thư mời AR cực kì thú vị này của Apple. Nội dung đoạn thư mời sẽ là một vụ nổ các khối cầu nhỏ màu cam, xanh,…bay quanh ngày diễn ra sự kiện.

Với khẩu hiệu của buổi sự kiện lần này là Hi, Speed cùng với hình ảnh mang nhiều ẩn ý trong bức thư mời, Apple đã gợi lên nhiều dự đoán dành cho chúng ta về những sản phẩm sẽ chuẩn bị được ra mắt.

iPhone 12 màu Midnight Blue

su-kien-thang-10-apple-2

Theo đó, màu nền xanh lam trong video thư mời có thể mang hàm ý về một phiên bản màu hoàn toàn mới của iPhone 12 – Midnight Blue, tương tự như những gì hãng đã làm với Apple Watch Series 6 vừa ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài ra, màu xanh da trời cũng như màu cam xuất hiện trong thư mời cũng là một lời gợi ý cho những phiên bản màu mới của chiếc iPhone 12 Mini chăng?

Vi xử lý Apple A14 và sự lên ngôi của mạng 5G

su-kien-thang-10-apple-3

Thư mời sự kiện ngày 13/10 mang màu sắc xanh đậm cùng với các vòng tròn màu cam và xanh lam lơ lửng xung quanh logo của Apple cùng với câu khẩu hiệu Hi, Speed có thể là mang một hàm ý về sự bùng nổ về 2 trong nhiều tính năng nổi bật nhất của chiếc iPhone 12 là kết nối 5G cũng như tốc độ xử lý cực nhanh đến từ vi xử lý Apple A14.

Tai nghe AirPods Studio

su-kien-thang-10-apple-4

Tiếp đến, những vòng đại diện cho sóng âm thanh xuất hiện trong đoạn video cũng có thể là một gợi ý về một mẫu tai nghe trùm tai over-ear AirPods Studio mà người dùng chúng ta cũng đang mong chờ bấy lâu nay.

HomePod

su-kien-thang-10-apple-5

Các vòng âm thanh cũng như yếu tố thực tế ảo AR trên trang web Sự kiện của Apple cũng có nét tương đồng với thiết kế của trợ lý ảo Siri. Điều này hoàn toàn mang tới khả năng cao rằng Apple sẽ giới thiệu tới người dùng một mẫu HomePod với thiết kế nhỏ gọn hơn, giá dễ chịu hơn và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Siri.

AirTags

su-kien-thang-10-apple-6

Và cuối cùng, là với hình tròn ở giữa bức thư mời, có nhiều người và cả những chuyên gia công nghệ đã cho rằng đây chính là chiếc AirTags, một mẫu sản phẩm 99% là sẽ được công bố tại sự kiện tháng 10 lần này.

Tạm kết

Chỉ còn chưa tới 1 tuần nữa là tới ngày diễn ra sự kiện tháng 10 của Apple, cụ thể là vào rạng sáng ngày 14/10 tới đây theo giờ Việt Nam. Và Hoàng Hà Mobile chắc chắn sẽ lại livestream buổi sự kiện lần này cũng như đưa những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất tới cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất