su-kien-samsung-ai-forum-2020-dem-den-nhung-dieu-gi-3

Đừng bỏ lỡ sự kiện “Samsung AI Forum 2020” nếu bạn quan tâm đến Trí tuệ nhân tạo

XEM NHANH

Samsung Newsroom đã thông báo rằng sự kiện “Samsung AI Forum 2020” sẽ được phát trực tuyến thông qua kênh YouTube trong hai ngày 2-3 tháng 11. Đánh dấu kỷ niệm 4 năm thành lập, diễn đàn quy tụ các học giả nổi tiếng thế giới và các chuyên gia trong ngành về trí tuệ nhân tạo (AI).

Ngày 1: Công nghệ AI cho những thay đổi trong thế giới thực

Tại địa điểm Viện Công nghệ Tiên tiến Samsung (SAIT), trung tâm R&D của Samsung dành riêng cho các công nghệ tiên tiến trong tương lai, Tiến sĩ Kinam Kim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Giải pháp Thiết bị tại Samsung Electronics sẽ phát biểu khai mạc. Các chuyên gia AI nổi tiếng sau đó sẽ thuyết trình với chủ đề “Công nghệ AI cho những thay đổi trong thế giới thực”.

Một số bài diễn giả trong ngày sự kiện đầu tiên:

  • “Hướng tới khám phá các đại diện nhân quả” bởi Giáo sư Yoshua Bengio, Đại học Montreal.
  • “Học tập tự giám sát” của Giáo sư Yann LeCun, Đại học New York.
  • “Tái tạo não bộ” phát biểu bởi Giáo sư Donhee Ham, thành viên tại Viện Công nghệ tiên tiến Samsung, Giáo sư tại Đại học Harvard.
su-kien-samsung-ai-forum-2020-dem-den-nhung-dieu-gi-1
Các chủ đề cho các cuộc thảo luận chuyên sâu bao gồm: những thách thức cần được vượt qua ở cấp độ toàn cầu thông qua các công nghệ AI trong thập kỷ tới,…

Giáo sư Yoshua Bengio, đảm nhận vai trò đồng chủ tịch cho diễn đàn và ông tuyên bố rằng giải thưởng “Nhà nghiên cứu AI của năm của Samsung” mới được thành lập sẽ được trao tại sự kiện.

Ngày 2: Con người là trung tâm của AI

Các phiên họp trong ngày thứ 2 sẽ được tổ chức bởi Samsung Research, trung tâm R&D tiên tiến của công ty dẫn đầu việc phát triển các công nghệ tương lai cho mảng Kinh doanh SET của Samsung Electronics. Với chủ đề “AI lấy con người làm trung tâm”, Tiến sĩ Sebastian Seung – Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Nghiên cứu của Samsung, sẽ có bài phát biểu quan trọng và các chuyên gia AI đã tích cực tham gia vào các hoạt động nghiên cứu AI trên thế giới sẽ chia sẻ những hiểu biết của họ.

Phiên ngày 2 sẽ có những bài phát phát biểu về:

  • “Xử lý ngôn ngữ tự nhiên” bởi Giáo sư Christopher Manning, Đại học Stanford.
  • “Tầm nhìn” của Giáo sư Devi Parikh, Viện Công nghệ Georgia.
  • “Tương tác với người máy” của Giáo sư Subbarao Kambhampati, Đại học Bang Arizona.
su-kien-samsung-ai-forum-2020-dem-den-nhung-dieu-gi-2
Sebastian Seung, người tiên phong trong nghiên cứu AI dựa trên khoa học thần kinh, sẽ chủ trì một cuộc thảo luận chuyên sâu với bốn diễn giả về triển vọng và hướng đi trong tương lai của AI lấy con người làm trung tâm.

Sebastian Seung phát biểu: “Chúng tôi hy vọng rằng Samsung AI Forum 2020 sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về sự phát triển của công nghệ AI và các ứng dụng của nó có thể mang lại tác động tích cực đến cuộc sống con người”. “Đặc biệt vì diễn đàn năm nay sẽ được tổ chức trực tuyến, tôi hy vọng rằng sự kiện sẽ là cơ hội để những người quan tâm đến công nghệ AI tham gia nhiều hơn.”

Để đăng ký tham dự sự kiện, bạn đọc có thể ấn link để dành được vé tham dự: Samsung Advanced Institute of Technology website hoặc Samsung Research Website.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo