su-kien-ra-mat-san-pham-tai-nghe-pico-4-vr-1

Sự kiện ra mắt kính thực tế ảo PICO 4 VR được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 22/9

XEM NHANH

Sự kiện ra mắt kính thực tế ảo PICO 4 VR khiến không ít tín đồ công nghệ mong chờ được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 22/9. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá chi tiết dưới đây nhé!

Sự kiện ra mắt kính thực tế ảo PICO 4 VR được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 22/9

PICO mới đây đã thông báo rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại quê nhà Trung Quốc vào ngày 22 tháng 9 để công bố một thiết bị mới có khả năng là kính thực tế ảo PICO 4.

Sự ra mắt của sản phẩm sắp tới này của công ty đánh dấu sản phẩm VR đầu tiên của thương hiệu sau khi nó được mua lại bởi ByteDance, công ty mẹ của TikTok, vào đầu năm nay để mở rộng kinh doanh.

Nếu các tin đồn là chính xác thì PICO 4 sẽ đi kèm với Giải pháp quang học Pancake hàng đầu trong ngành. So với Fresnel truyền thống, nó có thể giảm kích thước của kính thực tế ảo và cải thiện đáng kể sự thoải mái khi đeo cho người dùng.

su-kien-ra-mat-san-pham-tai-nghe-pico-4-vr-2

PICO 4 cũng được cho là sẽ cải thiện đáng kể về độ rõ nét và trường góc nhìn được cho là đã đạt tới 105 độ, có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế ảo sống động hơn.

Theo báo cáo, sẽ có một bộ kính Pro-tier, bao gồm theo dõi khuôn mặt và mắt, cũng như một máy ảnh RGB chuyển qua cho phép trải nghiệm thực tế hỗn hợp. Nó cũng được đồn đại là có IPD tự động, có thể tự động điều chỉnh phần cứng cho IPD của người đeo (khoảng cách giữa các đồng tử).

Tai nghe sẽ chạy Android Q và bộ vi xử lý chưa xác định của Qualcomm. Nếu anh em tò mò thì hãy tiếp tục theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật về dòng kính thực tế ảo siêu ngầu này của nhà PICO nhé! 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Pad Air: Máy tính bảng đầu tiên của Oppo tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online