su-kien-mua-xuan-apple-1

Có thể sẽ không có sự kiện mùa xuân nào của Apple diễn ra vào ngày 16/3 tới đây

XEM NHANH

Mới đây, theo như thông tin từ một số nhà báo từ một số tờ công nghệ nổi tiếng, có thể Apple sẽ không tổ chức một sự kiện mùa xuân nào vào ngày 16/3 tới đây, mà sẽ là vào một khoảng thời gian khác.

Sẽ không có sự kiện mùa xuân nào của Apple vào ngày 16/3 tới đây?

Trong vài tuần qua, tin đồn về sự kiện mùa xuân dự kiến được tổ chức vào 16/3 tới đây là thông tin mà tất cả chúng ta đã nghe được khá nhiều. Tuy nhiên, ngày hôm nay lại có thông tin mới về sự kiện này.

Trước hết, những gì mà chúng ta nghe dược là sự kiện mùa xuân của Apple được cho là diễn ra vào 16/3 tới đây với các sản phẩm mới gồm iPad Pro 2021, AirTags và AirPods thế hệ mới. Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cũng đưa ra thông tin này vào năm ngoái và vài ngày gần đây được nhiều tờ báo đưa tin.

Tuy nhiên, cây viết Mark Gurman của tờ Bloomberg đã retweet lại dòng tweet của cây viết Joe Rossignol của tờ MacRumors với hàm ý đồng thuận rằng sẽ không có sự kiện nào xảy ra vào 16/3 tới đây.

su-kien-mua-xuan-apple-2

Những thông tin mới về sự kiện mùa xuân của Apple được chia sẻ bởi nhà báo Mark Gurman

Tuy nhiên, anh vẫn để ngỏ khả năng có sản phẩm ra mắt vào tháng 3/2021 nhưng không phải là vào ngày 16. Tất nhiên, sự kiện mùa xuân vẫn nằm trong khả năng, khi sự kiện tháng 3 lần cuối diễn ra vào năm 2019 khi giới thiệu về dịch vụ gồm Apple News+, Apple TV+,….

Ngay sau thông tin này, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cho biết 2 sản phẩm có thể ra mắt trong tháng 3/2021 tới đây gồm iPad và AirTags nhưng không có thông tin gì về AirPods. Riêng iMac thì tin tức mới nhất cho biết sẽ không ra mắt vào mùa xuân này mà là vào mùa thu tới, dự kiến vào tháng 10/2021.

Tạm kết

Vậy là với những thông tin trên, chúng ta đã biết rằng vẫn sẽ có những sản phẩm mới của Apple sẽ được công bố, thế nhưng sẽ không phải là vào ngày 16/3 mà sẽ là vào một thời điểm khác cũng trong tháng 3. Và việc mà chúng ta cần làm bây giờ là hãy tiếp tục chờ đợi những thông tin chính thức tới từ Apple. Còn bạn đọc thì sao, có hy vọng sản phẩm nào sẽ được ra mắt tại sự kiện Apple mùa xuân năm nay? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8