sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai

Samsung “trả lời” Apple bằng một sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai ngay ngày 20/10

XEM NHANH

Hôm nay, Apple bất ngờ công bố sự kiện sẽ tổ chức vào ngày 18/10 sắp tới. Ngay sau đó, Samsung cũng xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai. Nó sẽ diễn ra hai ngày sau sự kiện của Apple.  

Samsung tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai

Cũng trong hôm nay, Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Unpacked thứ hai. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20/10 tuần tới. Đây là một thời điểm khá đặc biệt vì nó chỉ hai ngày sau khi sự kiện của Apple diễn ra. Các thông tin chi tiết vẫn chưa được Samsung tiết lộ. Chúng ta chỉ biết rằng đó là sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai.

sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai

Sự kiện diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 20 tháng 10 và sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube của Samsung. Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S21 FE sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Mặc dù trước đó có tin đồn Galaxy S21 FE bị hủy bỏ hoặc trì hoãn do tình trạng thiếu chip toàn cầu. Có vẻ Samsung đã kiểm soát được tình trạng này.

sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai

Theo rò rỉ Galaxy S21 FE sẽ có màn hình 6.4 inch tần số quét 120Hz. Mặt sau của điện thoại là hệ thống ba camera chưa được xác nhận thông số. Samsung sẽ trang bị cho nó con chip Snapdragon 888 và viên pin 4500mAh. Thông thường các phiên bản FE sẽ có giá rẻ hơn. Có lẽ chúng ta sẽ có thêm thông tin khi ngày diễn ra sự kiện đến gần.

Trên đây là thông tin sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8