su-kien-galaxy-unpacked-1

Samsung gửi lời mời báo chí về sự kiện Galaxy Unpacked lần 2 dành riêng cho Galaxy Z Fold2

XEM NHANH

Mới đây, trên trang chủ của Samsung, công ty đã chính thức cho đăng tải lời mời báo chí tham dự sự kiện Galaxy Unpacked lần thứ 2, dành riêng cho chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2. 

Samsung chính thức thông báo sự kiện Galaxy Unpacked “tập 2”

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn đọc đang có câu hỏi rằng vì sao chiếc Galaxy Z Fold2 đã được giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5/8 vừa qua, vậy thì tại sao Samsung lại phải dành riêng một buổi sự kiện nữa cho mẫu smartphone này? Và dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Nếu như bạn còn nhớ ở sự kiện ra mắt lần trước, Samsung đã từng nói rằng: “Hãy cùng chúng tôi tham gia sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold2 vào ngày 1/9 để khám phá sâu hơn các tính năng đột phá của Galaxy Z Fold2”. Và điều đó cũng đúng với việc tại sự kiện lần trước, Samsung  chưa tiết lộ hết thông tin về thông số cấu hình của Galaxy Z Fold2, vậy nên tại sự kiện lần này, Samsung sẽ mang tới cho chúng ta cái nhìn rõ nét và chi tiết nhất về mẫu sản phẩm này.

su-kien-galaxy-unpacked-3

Samsung Galaxy Z Fold2

Sự kiện Galaxy Unpacked lần 2 này cũng sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến trên trang chủ của Samsung vào lúc 10h sáng theo múi giờ ET, tức khoảng 21h Việt Nam vào ngày 1/9 sắp tới.

Nhắc lại một chút cho bạn đọc nhớ lại thì Galaxy Z Fold2 sẽ sở hữu một màn hình gập kích thước 7.7 inch trên tấm nền Super AMOLED, tần số quét màn hình cao 120Hz. Phía bên ngoài sẽ là màn hình phụ rộng 6.23 inch. Cung cấp khả năng xử lý cho máy là con chip Snapdragon 865+, đi cùng với 8GB RAM cùng với 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB và 512GB. Viên pin của máy có dung lượng là 4.365mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây và sạc ngược 15W.

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Z Fold2 sẽ có cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 12MP + 12MP + 64MP, cùng 1 camera selfie 10MP cho cả màn hình chính lẫn phụ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của Galaxy Z Fold2? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại