sự kiện cuối tháng 4 Samsung

Samsung bất ngờ tiết lộ sự kiện cuối tháng 4: thiết bị Galaxy mạnh nhất sắp trình làng!

XEM NHANH

Samsung đã mở màn năm 2021 rất sớm với dòng Galaxy S21 Series. Mới đây, một sự kiện cuối tháng 4 của Samsung bất ngờ được tiết lộ. Trong đó một thiết bị Galaxy mạnh nhất sẽ chuẩn bị ra mắt. 

Sự kiện cuối tháng 4 Samsung xác nhận tổ chức vào 28/4

Sau Galaxy S21 Series, mới đây Samsung đã xác nhận sự kiện sẽ tổ chức vào ngày 28/4. Theo đó gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ tiết lộ một thiết bị Galaxy mạnh nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được thiết bị đó sẽ là smartphone hay tablet. Khả năng Samsung ra mắt một chiếc smartphone mới là khá thấp. Vì Galaxy S21 series vừa trình làng được 3 tháng. Và doanh số của nó vẫn đang rất ổn.

sự kiện cuối tháng 4 Samsung

Trong khi đó, một chiếc điện thoại gập Galaxy Z Fold cũng còn quá sớm để trình làng. Theo nguồn tin rò rỉ. Samsung sẽ ra mắt một chiếc máy tính Windows 10 mới vào quý 3 năm 2021. Đáng chú ý là, chiếc laptop sẽ được trang bị chip xử lý Exynos với GPU của AMD. Có thể hiểu đó là một chiếc laptop sử dụng chip di động. Điều này tương tự với những chiếc MacBook sử dụng chip M1 Apple đã ra mắt năm ngoái.

sự kiện cuối tháng 4 Samsung

Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào. Công ty sẽ tiết lộ thêm thông tin khi ngày sự kiện đến gần. Cùng chờ đến sự kiện Unpacked của Samsung cuối tháng 4 nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tin tức nhanh nhất.

Trên đây là thông tin sự kiện cuối tháng 4 Samsung. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tarkov-1
Cách xây dựng loadout hiệu quả trong Escape from Tarkov
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown