su-kien-apple

Sự kiện Apple tháng 9: Loạt siêu phẩm đáng mong chờ sẽ xuất hiện

XEM NHANH

Sự kiện Apple tháng 9 với tên gọi “Wonderlust” sẽ được gã công nghệ khổng lồ Apple tổ chức vào 10 AM PT ngày 12/09. Theo giờ Việt Nam sẽ là 0h00 ngày 13/09. Tại sự kiện, Apple được cho là sẽ giới thiệu dòng điện thoại thế hệ mới cùng hệ điều hành iOS 17. Ngoài ra, có một số thông tin đồn đoán rằng Apple cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới của dòng Apple Watch và AirPods.

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra vào ngày 12/09

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Apple đã đăng tải thông báo về sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới của mình “Wonderlust”. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 10h AM ngày 12/09 tại Mỹ và tại Việt Nam, người hâm mộ có thể xem sự kiện vào lúc 0h00 ngày 13/09.

Trong hình ảnh thông báo của hãng, logo quả táo xuất hiện với các hạt màu xanh và xám nổi trội như đang ngầm ẩn ý rằng dòng iPhone mới sẽ mang hai màu đặc trưng này. Ngoài ra, một số người dùng cũng cho rằng những hạt tạo nên logo có thể đang muốn đến chất liệu hoàn thiện mới trên sản phẩm.

Những sản phẩm sẽ có khả năng ra mắt cao tại sự kiện Apple Wonderlust

Dòng iPhone thế hệ tiếp theo

Dòng iPhone mới là sản phẩm đầu tiên được nhiều người dùng dự đoán rằng sẽ ra mắt tại sự kiện Apple. iPhone thế hệ mới được kỳ vọng là sẽ mang đến nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm của mình. Và với những công nghệ vượt trội, chắc hẳn Apple sẽ không khiến chúng ta thất vọng ở dòng điện thoại tiếp theo.

su-kien-apple-1
Dòng iPhone thế hệ tiếp theo

Apple Watch thế hệ mới sẽ có mặt tại sự kiện Apple

Apple Watch thế hệ mới cũng là sản phẩm có khả năng cao được ra mắt tại sự kiện Apple tháng 9. Vào năm trước, Apple đã giới thiệu Watch series 8 cùng mẫu titan cao cấp có tên là Ultra. Trong sự kiện lần này, cả hai có lẽ cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện với những nâng cấp ưu việt hơn. Nhưng thông thường đồng hồ của Apple không có nhiều thay đổi lớn qua từng năm. Mặc dù vậy, đây cũng là dòng sản phẩm đáng mong chờ trong sự kiện lần này.

apple-2
Apple Watch thế hệ mới sẽ có mặt tại Wonderlust

Airpods cũng góp mặt tại sự kiện Apple

Nhiều chuyên gia cho rằng Apple sẽ không ra mắt mẫu Airpods mới mà thay vào đó công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm cũ đã được cải tiến. Điều này có nghĩa là AirPods 3 hay Pro 2 có thể xuất hiện tại sự kiện với một diện mạo mới mẻ và thú vị hơn.

su-kien-apple-3
Airpods cùng cổng sạc USB-C cũng góp mặt tại sự kiện Apple

Hệ điều hành iOS 17 sẽ được giới thiệu

Hệ điều hành iOS 17 lần đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện WWDC23 và được quảng bá là hệ điều hành giúp iPhone của bạn được cá nhân hoá và trực quan hơn. Có lẽ chính vì điều này mà nó đã mang tới một số cải tiến khá ưu việt như tính năng NameDrop giúp chia sẻ thông tin liên hệ giữa hai điện thoại iPhone, tính năng StandBy mới biến hoá điện thoại của bạn thành một chiếc đồng hồ để bàn khi đang sạc. Hay giao diện gọi điện với thiết kế hoàn toàn mới và những tính năng khác đã từng được đưa tin trước đây.

apple-4
Hệ điều hành iOS 17 sẽ được giới thiệu

Bên cạnh phát hành iOS 17, Apple cũng mang đến bản cập nhật của các hệ điều hành iPadOS, macOS hay watchOS. Người dùng iPhone hiện tại đã có thể trải nghiệm iOS 17 qua bản Developer Beta và Public Beta.

iPad Gen thế hệ tiếp theo

Theo thông lệ mỗi năm, Apple sẽ giới thiệu một dòng iPad Gen cùng với thế hệ iPhone mới. Điều này có nghĩa là iPad Gen thế hệ mới cũng có thể xuất hiện tại sự kiện Apple tháng 9. Tuy nhiên, hiện tại, các tin tức cũng như tin đồn về dòng iPad mới không có nhiều. Vì vậy, có nhiều khả năng là thế hệ mới sẽ không được ra mắt. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần đợi tới giờ “on stage” của Apple để biết được chính xác điều này.

Xem sự kiện Apple ở đâu?

Như đã nói ở đầu bài, sự kiện Apple sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 13/09 theo giờ Việt Nam. Các iFan và người dùng có thể theo dõi sự kiện trực tiếp qua kênh YouTube và để có thể nhận lời nhắc trước sự kiện, bạn hãy nhấn vào nút “Thông báo cho tôi” sau khi đã vào đường link.

Bạn cũng có thể theo dõi sự kiện từ Website chính thức của công ty tại link.

Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ được công chiếu qua ứng dụng Apple TV trên bất kỳ thiết bị tương thích nào.

su-kien-apple-5
Xem sự kiện Apple ở đâu?

Kết luận

Sự kiện Apple tháng 9 lần này quả là sự kiện đáng mong chờ khi Apple đem tới loạt sản phẩm mới cùng công nghệ vượt trội. Người dùng có thể theo dõi sự kiện trực tiếp qua các kênh ở trên hoặc tại trang web tin tức của Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Apple giới thiệu web quảng cáo Apple dùng để quảng bá các ứng dụng của riêng mình

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel để xem các video thú vị nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series