sự kiện Apple tháng 3

Rò rỉ ngày tổ chức sự kiện Apple tháng 3: AirTags và iPad 5G đầu tiên sắp ra mắt

XEM NHANH

Theo tin đồn, Apple có thể ra mắt AirTags và mẫu iPad 5G đầu tiên trong thời gian tới. Mới đây, ngày tổ chức sự kiện Apple tháng 3 đã được tiết lộ. Đây là những sản phẩm đã được người dùng kỳ vọng trong một thời gian dài.

Rò rỉ ngày tổ chức sự kiện Apple tháng 3

Thông tin được đưa bởi tờ Economic Daily News của Hàn Quốc. Theo đó, Apple có thể sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên trong năm nay vào ngày 16 tháng 3. Công ty sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới tại sự kiện này. Trong đó bao gồm thiết bị theo dõi AirTags đã được đồn đại từ lâu. Việc Apple thường giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 3 không phải là quá kỳ lạ. Công ty đã tổ chức các sự kiện như vậy trong năm 2018, 2019 và 2020.
sự kiện Apple tháng 3
Ngoài ra, công ty có thể giới thiệu mẫu iPad Pro 5G đầu tiên. Apple đã ra mắt iPhone 5G đầu tiên vào quý 4 năm ngoái. Một thay đổi khác là Apple đã sử dụng tấm nền miniLED mới. Ưu điểm của công nghệ này là gam màu rộng, tỷ lệ tương phản cao hơn. Nhờ đó nó có khả năng hiển thị sáng hơn mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Apple có thể chỉ áp dụng tấm nền này cho iPad Pro 12,9 inch. Mẫu iPad Pro này dự kiến sẽ được trang bị chip A14X Bionic 5nm mạnh mẽ.

Chờ đợi điều gì trong sự kiện tháng 3?

Tháng trước, Samsung đã giới thiệu thiết bị theo dõi Galaxy SmartTag hỗ trợ Bluetooth LE. Tương tự như AirTags, SmartTag được gắn vào các vật dụng để hạn chế tình trạng làm mất đồ. Trong trường hợp bạn làm mất, nó cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm vật dụng này. Apple vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức cho sự kiện này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.
Trên đây là thông tin ngày tổ chức sự kiện Apple tháng 3. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới