su-kien-apple-one-more-thing-1

Apple chính thức gửi lời mời tham gia sự kiện “One More Thing”, sẽ có thêm máy Mac mới và còn nhiều hơn cả thế

XEM NHANH

Vậy là sau 2 sự kiện Time Flies và Hi, Speed, vào ngày hôm nay, Apple cũng đã chính thức gửi lời mời tới người dùng cho sự kiện thứ 3 của hãng có tên One More Thing; dự kiến sẽ là thời điểm Apple chính thức tung ra thế hệ Mac mới cùng nhiều sản phẩm khác.

Apple chính thức gửi lời mời tham gia sự kiện “One More Thing”

Theo đó, sự kiện thứ 3 trong năm 2020 này của Apple sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào thứ 3 ngày 10/11 lúc 10h sáng tại Mỹ (tức vào đúng 0h thứ 4 ngày 11/11 theo giờ Việt Nam).

Trong thư mời, chúng ta có thể thấy rõ tên của buổi sự kiện này là “One More Thing”, vì vậy có thể đoán ra được rằng tại sự kiện này, Apple sẽ tiếp tục trình làng thêm ít nhất là một cho tới hai sản phẩm mới, trong đó khả năng cao sẽ có thế hệ Mac mới.

su-kien-apple-one-more-thing-2

Tên của sự kiện mới lần này của Apple sẽ là “One More Thing”

Nói về thế hệ máy Mac mới, đây có thể sẽ là thiết bị Mac đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Apple Silicon mới toanh do chính Apple dày công nghiên cứu và phát triển, giống như những gì hãng đã làm với bộ vi xử lý Apple A trên iPhone và iPad.

Bộ vi xử lý này dự kiến sẽ cho ra một hiệu suất tốt hơn, cũng như hứa hẹn sẽ cung cấp tới cho người dùng một trải nghiệm đồng bộ nhất giữa phần cứng và phần mềm, và tất nhiên vì sử dụng bộ vi xử lý do chính mình sản xuất nên giá thành của thiết bị dự kiến sẽ “mềm” hơn rất nhiều.

Thế nhưng tiếc rằng chúng ta vẫn chưa biết được chính xác máy Mac nào sẽ được trang bị vi xử lý này. Nhưng theo những tin đồn được rò rỉ trước đây thì khả năng cao sẽ là máy MacBook 14 inch và máy iMac 24 inch mới. MacBook Air thế hệ mới hoặc cũng có thể là dòng MacBook 12 inch cũng sẽ được “tái sinh” trong sự kiện lần này.

su-kien-apple-one-more-thing-3

Thiết bi tìm kiếm đồ vật AirTags cũng được mong chờ sẽ xuất hiện trong sự kiện Apple tháng 11

Ngoài ra, sự kiện One More Thing sắp tới đây cũng được nhiều người dùng mong đợi là sẽ có sự xuất hiện của thiết bị tìm đồ vật AirTags cùng tai nghe AirPods Studio cao cấp.

Tạm kết

Vậy còn bạn, bạn mong chờ sự kiện Apple tháng 11 sẽ có những sản phẩm mới nào? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3