Quảng cáo World Cup của Samsung lại chế giễu Apple

Sử dụng ý tưởng Cổ động viên bóng đá, Samsung lại tranh thủ “trêu chọc” Apple

XEM NHANH

Quảng cáo mới nhất của Samsung lại chế giễu Apple vì không sở hữu tính năng gập lại trên điện thoại của mình.

Quảng cáo của Samsung lại nhắm đến Apple

Có thể dễ dàng nhận chủ đề chiếc quảng cáo mới của “ông lớn” đến từ Hàn Quốc này xoay quanh chủ đề World Cup. Các chiếc điện thoại Galaxy Flip trong vai trò các cổ động viên được tập trung xung quanh một sân vận động bóng đá tương tự như World Cup 2022.

Trong quảng cáo, các mẫu Flip thực hiện các động tác lộn nhào để cổ vũ với khuôn mặt cười vui tươi. Bên cạnh chúng còn có những chiếc điện thoại khác đứng yên và có biểu tượng cảm xúc khuôn mặt đang khóc hiển thị trên màn hình. Những chiếc điện thoại không gập được khiến người xem có thể dễ dàng liên tưởng đến các mẫu iPhone hiện nay.

Samsung Mocks Apple for Lack of Foldable iPhone in New World Cup Themed Ad - MacRumors

Ở cuối video, Samsung nói “đã đến lúc hợp nhất lại” như một lời trêu chọc nhẹ đối với công ty có trụ sở tại Cupertino. Quảng cáo có thể được đăng trên tài khoản Weibo chính thức của Samsung. Video chỉ dài 15 giây nhưng đã trở nên khá phổ biến và đã trở thành chủ đề bàn tán trên diễn đàn này.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung “khịa” Apple. Tháng trước, Samsung đã tung ra một quảng cáo về việc đi sau trong cuộc đua điện thoại thông minh có thể gập lại. Gần cuối video, một nhân viên Apple giả mạo nói ‘bởi vì đó là những gì chúng tôi làm. Chúng tôi đợi’.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu