charge3-lifestyle-1

Sử dụng loa JBL Charge 3, người dùng không nên cắm sạc 24/24

XEM NHANH

Với giá thành hợp lý và chất lượng âm thanh mạnh mẽ, loa JBL Charge 3 được rất nhiều người mua về nghe nhạc. Tuy nhiên, khách hàng không nên sạc pin sản phẩm này liên tục để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Sạc pin loa JBL Charge 3 liên tục có thể gây hại

Mới đây, một Fanpage lớn trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh dòng loa Charge 3 của hãng JBL gặp sự cố hy hữu và hư hỏng khá nặng. Sản phẩm này bị phồng pin sau một thời gian dài sử dụng, kết hợp với việc luôn cắm sạc suốt 24/24 là nguyên nhân chính khiến nó phát nổ.

154203776_2232627183536590_546222459262341949_n_auto_x2
Chiếc loa JBL tự cháy khi cứ cắm sạc liên tục.

Chia sẻ về vấn đề này trên báo Zing.vn, phía đại diện JBL Việt Nam cho biết việc vừa sạc vừa dùng loa JBL Charge 3 liên tục không chỉ gây hại đến chất lượng loa mà còn có thể là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tăng nhiệt độ quá mức cho pin khi phải làm việc “quá sức”.

Lưu ý khi dùng loa để không gặp sự cố đáng tiếc

Dù đây chỉ là tình huống hiếm khi xảy ra nhưng người dùng vẫn nên chú ý đến tuổi thọ của pin sau một thời gian sử dụng nhất định, để ở nơi thoáng mát và chỉ cắm sạc lẫn nghe nhạc đồng thời khi thực sự cần thiết.

Loa-Bluetooth-jbl-chinh-hang-co-chuc-nang-sac-du-phong
Việc sạc pin và xả pin cùng lúc không hề tốt.

Ngoài ra, chỉ nên sử dụng loại sạc đúng công suất đi kèm theo khi mua loa JBL Charge 3 chứ không nên dùng loại sạc quá nhanh để phòng tránh tối đa những sự cố tiềm ẩn đáng tiếc.

Bạn có đang sử dụng mẫu loa Charge 3 của nhà JBL? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp