Viện nghiên cứu Kinsey: Những người sử dụng biểu tượng cảm xúc thường được “ân ái” nhiều hơn

Viện nghiên cứu Kinsey: Những người sử dụng biểu tượng cảm xúc thường được “ân ái” nhiều hơn

XEM NHANH

Tưởng chừng chỉ là những biểu tượng cảm xúc đơn giản, thế nhưng nó cũng chỉ ra những sự thật không ngờ.

Hay sử dụng biểu tượng cảm xúc sẽ có mối quan hệ tốt hơn

Sử dụng biểu tượng cảm xúc là một nghệ thuật phức tạp. Nếu không dùng đủ và nhiều biểu tượng cảm xúc, bạn sẽ bị coi là một kẻ lạnh lùng, tính toán và không hiểu gì về niềm vui. Sử dụng nhiều thì lại bị coi là người phù phiếm, vô tư và không đáng được tôn trọng. Vậy như nào mới phải lẽ?

Thật may khi trên trái đất này có các nhà khoa học. Theo một khảo sát hơn 5.000 người do các nhà nghiên cứu tại Viện Kinsey thực hiện cho biết: “Những người sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện trên mạng sẽ hay đi hẹn hò và ‘ân ái’ nhiều hơn”.

Với các phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng hẹn hò như Tinder, giao tiếp bằng văn bản có tầm quan trọng rất lớn trong việc tìm kiếm một “đối tác” hoàn hảo. Và đóng vai trò lớn trong việc đó không gì khác chính là các biểu tượng cảm xúc.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc

Nghiên cứu cho thấy việc gia tăng sử dụng biểu tượng cảm xúc tương quan tích cực trong hành trình của một mối quan hệ. Tất nhiên không phải một phát được luôn, mà sẽ phải dần dần từng ngày một. Những người thường xuyên dùng biểu tượng cảm xúc nhiều khả năng đã hôn hoặc tiến tới ngay mối quan hệ chính thức ngay trong buổi đầu hẹn hò, thậm chí còn quan hệ tình dục.

Trong số hơn 5.000 người tham gia nghiên cứu, 86,8% được xác định là “thẳng” và 62,2% là người da trắng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc

Chúng tôi thấy rằng việc sử dụng biểu tượng cảm xúc sẽ cho phép những người hẹn hò dễ dàng truyền đạt thông tin đến nhau, thành công trong mối quan hệ, lãng mạn và có nhiều cơ hội “ân ái” hơn. Nghiên cứu cho biết.

Mặt tốt là vậy, nhưng còn gì chưa đề cập tới?

Cái gì cũng có hai mặt, nghiên cứu này cũng vậy. Các nhà nghiên cứu đã không nói về biểu tượng cảm xúc đã được sử dụng (hoặc không được sử dụng), cả sự tinh tế của việc sử dụng biểu tượng cảm xúc (ví dụ gửi những biểu tượng lố bịch trước ngày hẹn hò đầu tiên).

“Chúng tôi không thể biết đầy đủ những biểu tượng cảm xúc nào hiệu quả nhất trong việc tạo nên kết nối giữa mọi người”, nghiên cứu thừa nhận.

Rõ ràng đây chỉ là một khảo sát thú vị và cần nhiều thời gian nghiên cứu nhiều hơn. Nhưng nó cũng rất đáng để bổ sung kiến thức và rút ra được vài điều thú vị đấy chứ! Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức thú vị mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên “LÊN ĐỜI” Samsung Galaxy Note 10, Note 10+

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết