oppo-r11

Sửng sốt trước Oppo R11 được phát triển với 4 camera và công nghệ zoom quang 5X

XEM NHANH

Bức ảnh rò rỉ về smartphone camera kép hai mặt của Oppo

Bức ảnh rò rỉ về một thiết bị của Oppo được các trang công nghệ đưa tin và dự đoán là Oppo R11. Thiết bị này lộ diện với mặt sau có hai camera. Chưa dừng lại tại đó, “giang hồ” còn đồn đoán là sản phẩm còn sở hữu cả camera selfie kép.

Hình ảnh được cho là Oppo R11 với thiết kế khá giống R9

Thêm vào đó, camera của R11 có thể sẽ sở hữu công nghệ Super Zoom 5X, công nghệ mới trên máy ảnh vừa được Oppo giới thiệu tại MWC tổ chức hồi cuối tháng 2 năm nay.

Các thông số cấu hình khác của Oppo R11

Theo Gizmochina, Oppo R11 có thể sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch. Phiên bản nâng cấp của nó là Oppo R11 Plus sẽ có màn hình 6 inch. Các thông số cấu hình khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 660, con chip mới ra mắt của Samsung và được sản xuất trên quy trình 14nm. Con chip này gồm 8 lõi, 8 lõi Kyro gồm 4 lõi tốc độ 2.2 GHz + 4 lõi tốc độ 1.9 GHz. Bạn có thể tìm hiểu thêm về con chip này tại đây.

Phải chăng đây là ốp lưng của Oppo R11?

Dự kiến, Oppo R11 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 6 năm nay. Dòng Oppo R cũng có thể thay thế cho dòng Oppo Find mà nhiều người vẫn chờ đợi, vì trên thực tế, R9/R9s mang lại doanh thu khá đáng mừng cho hãng di động này. Nếu thật sự Oppo R11 là smartphone camera kép nhân đôi thì nó sẽ rất đáng trông đợi phải không?

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết