Studio-Display-cua-apple-1

Studio Display của Apple chạy phiên bản iOS 15.4 đầy đủ

XEM NHANH

Tại sự kiện Peek Performance vào ngày 8 tháng 3 vừa qua, Studio Display của Apple đã được họ trang bị chip A13 Bionic để cung cấp năng lượng cho camera FaceTime 12MP và đang chạy phiên bản chính thức của iOS 15.4.

Studio Display của Apple chạy phiên bản iOS 15.4 đầy đủ

Theo trang iPhonehacks, John Gruber của Daring Fireball đã vào menu Thông tin hệ thống > Đồ họa / Màn hình và phát hiện ra rằng Studio Display đang chạy phần mềm phiên bản 15.4 (Bản dựng 19E241). Đây là cùng một số bản dựng được liên kết với các bản cập nhật iOS 15.4 trên iPhone.

Tại sự kiện ra mắt, Apple đã tiết lộ rằng A13 Bionic đã được tích hợp trong Studio Display để cung cấp năng lượng cho camera FaceTime, hệ thống âm thanh sáu loa với Dolby Atmos và Spatial Audio. Đặc biệt đáng ngạc nhiên khi thấy Studio Display chạy cùng một phiên bản iOS 15.4. Trước đây, chúng ta đã từng thấy rằng các loa thông minh của Apple như HomePod và HomePod Mini cũng chạy phiên bản tvOS .

Studio-Display-cua-apple-2

Tuy nhiên, trong làn sóng đánh giá ban đầu về Studio Display, một số người đã nhấn mạnh rằng A13 Bionic, máy ảnh FaceTime và phần mềm liên kết cả hai không hoạt động như dự kiến. Đa số họ cảm thấy thất vọng bởi chất lượng hình ảnh quá mịn, nhiễu hạt của máy ảnh. Trong bài đánh giá của mình, Gruber cho biết chiếc máy ảnh này đáng thất vọng với một màn hình có mức giá 1.600 USD ~ 36,580,000 VNĐ.

Apple sau đó đã cho biết rằng họ đã dự định khắc phục sự cố bằng bản cập nhật phần mềm sắp tới, nhưng lại không tiết lộ thời điểm công ty sẽ khắc phục xong vấn đề này.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: DÙNG FLAGSHIP SAMSUNG THAY CHO GAMING PHONE! TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay