spotify-se-dong-ung-dung-phat-truc-tiep-am-thanh-co-ten-spotify-live-vao-ngay-30-4

Spotify sẽ đóng ứng dụng phát trực tiếp âm thanh có tên Spotify Live vào ngày 30/4

XEM NHANH

Xác nhận với TechCrunch vào thứ Hai, Spotify sẽ đóng ứng dụng phát trực tiếp âm thanh có tên Spotify Live vào ngày 30/4. Thay vào đó sẽ tiếp tục thử nghiệm các tính năng trực tiếp trên nền tảng chính của mình.

Ngưng thực nghiệm Spotify Live

Trích lời dẫn bởi TechCrunch: “Chúng tôi đã thử nghiệm âm thanh trực tiếp trên Spotify Live và rút ra nhiều điều từ ứng dụng này. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, chúng tôi quyết định ngưng sử dụng Spotify Live. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thêm trong tương lai trên nền tảng của chính mình.”

Ngưng thực nghiệm Spotify Live

Vào tháng 4/2022, Spotify đã kết hợp các tính năng phát trực tiếp âm thanh từ ứng dụng khác có tên là Spotify Greenroom. Đổi tên Greenroom thành “Spotify Live”, ứng dụng này cho phép người sáng tạo nói chuyện trực tiếp với khán giả của họ. Tuy nhiên, những tương tác là 1 chiều. Người nghe có thể nghe âm thanh trực tiếp, nhưng họ không thể phản hồi với người sáng tạo.

Greenroom ra mắt vào tháng 6/2021 thực chất được Spotify mua và đổi tên từ ứng dụng Locker Room vào tháng 3/2021 với giá 62 triệu USD. Mục đích là cung cấp âm thanh trực tiếp về thể thao. Spotify đã cố gắng thu hút mọi người sử dụng Greenroom bằng cách tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp hàng tuần. Tuy nhiên kết quả không như mong đợi.

Greenroom ra mắt vào tháng 6/2021

Tham vọng tiếp nối thành công của podcast, khi mảng này đang ngày càng phổ biến trên Spotify. Thật thất vọng nhưng thực tế thì mảng live lại không thành công như vậy. Không chỉ riêng Spotify, Facebook cũng đã thử nghiệm mảng này. Tuy nhiên ông lớn này cũng đã rút lui vào năm ngoái khi đóng cửa Audio hub và Soundbites.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết