Spotify-Podcast-se-co-them-nhieu-tien-ich-moi-1

Các chương trình truyền hình và phim ảnh sẽ xuất hiện ở Podcasts của Spotify

XEM NHANH

Vào ngày 24/9/2020, Spotify đã chia sẻ với công chúng về sự hợp tác với Chernin Entertainment – công ty sản xuất các phim ăn khách như: Ford v FerrariHidden Figures, và New Girl. Hiện tại Spotify phát biểu thư viện của họ đã có tất cả bao gồm 250 chương trình gốc mà từ đó Chernin có thể bắt đầu thực hiện.

Sự hợp tác giữa Spotify và Chernin Entertainment.

“Spotify có một trong những thư viện IP riêng lẻ lớn nhất tồn tại trên thế giới hiện nay và thư viện đó đang được thêm vào hàng ngày” Chernin chia sẻ. “Kho tàng nội dung này cộng với sự tăng tốc của các giọng nói mang đến cơ hội to lớn để chuyển những câu chuyện và IP trào lưu thành nội dung trên màn hình”.

Spotify-Podcast-se-co-them-nhieu-tien-ich-moi-2
Ứng dụng Spotify hứa hẹn gây “mưa bão”.

Việc biến Podcasts thành phim và chương trình truyền hình đã minh chứng được sự phát triển vượt bậc của Spotify. Chernin, Spotify và Pineapple Street Media đã hợp tác trong một bản chuyển thể truyền hình của The Clearings. Gimlet Media, công ty thuộc quyền sở hữa của Spotify cũng đã biến Homecoming thành một loạt video gốc của Prime.

Liệu việc phát triển Spotify Podcasts có là hướng đi đúng?

Podcasts rẻ hơn và dễ thực hiện hơn các chương trình truyền hình và có thể chứng minh giá trị của một câu chuyện trước khi các hãng phim cam kết tài trợ cho việc sản xuất trên màn hình đắt tiền. Ngay cả những ngôi sao điện ảnh, như Rami Malek, cũng đang tham gia các podcasts hư cấu, tự khẳng định mình là những ngôi sao âm thanh với tiềm năng được chọn vào vai chuyển thể từ hình ảnh cho chương trình của họ.

spotify-podcast-se-co-them-nhieu-tien-ich-moi-3
Spotify Podcasts – cơ hội phát triển.

Spotify hợp tác với Chernin có nghĩa là họ đã sẵn sàng trở thành một công ty sản xuất có uy tín, tìm kiếm cơ hội để tận dụng danh mục của công ty mà không cần phải có nhân viên ở Hollywood.

Bạn có suy nghĩ gì về lần hợp tác này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

XEM THÊM: VSmart Aris – Lưu ý kĩ trước khi quyết định mua.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Theo The Verge.
Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị