acastro_201110_4286_spotify_0001

Spotify công bố giao diện mới cùng một số tính năng bổ sung

XEM NHANH

Mới đây, tại sự kiện trực tuyến “Stream On” diễn ra tại thành phố Los Angeles, Spotify đã tận dụng cơ hội để công bố giao diện mới cũng như trình làng một số tính năng bổ sung. Bản cải tiến không chỉ mang đến cho phần Trang chủ của ứng dụng di động với giao diện trực quan tương tác cuộn làm gợi nhớ đến TikTok và Instagram mà còn có một số tính năng dựa trên khám phá mới cho âm nhạc, podcast và sách nói.

Preview_On_Home_Podcast

Mặc dù sự kiện phát trực tuyến tập trung chủ yếu vào các công cụ và tài nguyên mới dành cho nghệ sĩ âm nhạc, người làm podcast và người tạo sách nói, nhưng phần đầu của bài thuyết trình tập trung nhiều vào sự ra mắt giao diện và tính năng mới cho người dùng. Được biết, một số tính năng sẽ có sẵn cho tất cả mọi người trong khi một số tính năng khác cần phải đăng kí.

Thay đổi lớn nhất đến với màn hình chính, khi ứng dụng sẽ sử dụng bố cục cũ với ảnh bìa album và hình ảnh tĩnh đồng thời làm cho nó trở nên sống động với các video clip, bản xem trước âm thanh của bài hát, danh sách phát, album, tập podcast,…

Thiết kế kiểu nguồn cấp dữ liệu mới sẽ hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, trong các phần như Khám phá hàng tuần, Radar phát hành và Thứ sáu âm nhạc mới. Spotify cho biết họ sẽ khuyến khích “trải nghiệm tích cực hơn” giúp người sáng tạo “phát triển, tương tác và kiếm tiền”.

Một loạt tính năng mới được công bố từ Spotify

Preview_On_Home_Gif_3__1_

Các tính năng khác được công bố tại sự kiện có thể kể đến như “Smart Shuffle”, Spotify cho biết tính năng này sẽ thổi sức sống mới cho danh sách phát bằng cách đề xuất các bài hát “hoàn toàn phù hợp với cảm xúc” dựa trên những nội dung mà bạn đang nghe.

Ngoài ra, tính năng “Tự động phát cho Podcast” sẽ tự động bắt đầu một podcast mới dựa trên nội dung bạn thích khi podcast bạn đang nghe kết thúc. Tuy nhiên, Smart Shuffle sẽ chỉ khả dụng cho những người đăng ký.

Spotify cũng công bố thêm một số công cụ và tính năng mới dành cho các nghệ sĩ, bao gồm “Spotify Clips”, một cách để nghệ sĩ tương tác với người hâm mộ. Bộ công cụ “Spotify for Podcasters” cũng mới sẽ giúp hợp lý hóa quy trình và cung cấp dữ liệu cũng như phân tích trên podcast của mỗi nhà sáng tạo.

S4A_FTR_Blog_ClipsxCountdown_1440x820

Bên cạnh đó, tính năng “Countdown Pages” cũng vô cùng đặc biệt khi nó có nhiệm vụ đếm ngược từng tháng, từng ngày và từng giờ cho đến khi phát hành album mới.

Spotify đã không công bố ngày ra mắt cho các tính năng, tuy nhiên, các tính năng dự kiến sẽ bắt đầu xuất hiện trong những tuần và tháng tới.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Huawei Freebuds 5i – ANC tốt, cử chỉ thông minh!!

Tin mới nhất
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi
game-boom-online
Cách tải và chơi Boom M VTC trên PC, máy tính đơn giản
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ