bình luận cho Podcast

Spotify cập nhật thêm tính năng bình luận cho Podcast

XEM NHANH

Spotify là ứng dụng nghe nhạc phổ biến được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh các bài hát thì người dùng cũng có thể tìm được các kênh Podcast với chủ đề đa dạng trên nền tảng này. Mới đây, Spotify đã cập nhật thêm tính năng bình luận cho Podcast. Đây là một thay đổi hợp lý để người dùng có thể tương tác với Podcaster mình yêu thích.

Spotify cập nhật thêm tính năng bình luận cho Podcast

Nếu bạn thường nghe các nội dung trên Spotify thì có thể đã biết, nền tảng này nhận được rất nhiều đánh giá tốt về giao diện thân thiện cũng như các tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Rất nhiều nội dung Podcast chất lượng với đa dạng chủ đề: kinh tế, chính trị, giáo dục, marketing,… được chia sẻ trên nền tảng này. Người dùng vừa có thể giải trí vừa có thể học hỏi thêm các kiến thức mới. Tuy nhiên trước đây Spotify bị hạn chế về phần bình luận. Mới đây nhất, nền tảng này đã cập nhật thêm tính năng Bình luận cho Podcast.

bình luận cho Podcast

Tính năng mới cho phép người dùng bình luận ngay dưới các nội dung họ cảm thấy ấn tượng. Bình luận cũng sẽ hiển thị cho người quản lý kênh Podcast và những người khác. Những người làm podcast có thể quản lý và tương tác với người nghe của họ thuận tiện hơn, tạo ra mối quan hệ gần gũi hơn. Công ty đã bổ sung các tính năng vào podcast của họ trong một thời gian. Vài năm trước, nền tảng này đã giới thiệu tính năng Hỏi & Đáp để thăm dò ý kiến ​​người nghe xem liệu họ có muốn tương tác với podcast.

Spotify hướng đến trải nghiệm tương tác cho người dùng

Kể từ khi ra mắt, hơn 9 triệu người dùng Spotify đã tham gia vào tính năng Hỏi & Đáp. Yêu cầu về tính năng bình luận tương tác đã tăng 80% so với năm trước. Điều này cho thấy các tính năng tương tác là nhu cầu chung của mọi người. Ben Wilson, người sáng tạo kênh “How to Take Over the World”, chia sẻ rằng anh sử dụng bình luận để nhận phản hồi từ khán giả và hiểu được những thông tin nào từ podcast gây ấn tượng nhất với họ.

Tính năng Bình luận mới được xây dựng dựa trên chức năng Hỏi & Đáp, thăm dò ý kiến ​​hiện có. Với Bình luận, Spotify hy vọng sẽ nâng cao hơn nữa trải nghiệm tương tác cho cả người làm podcast và người nghe. Tính năng này khả dụng cho tất cả người sáng tạo podcast, bất kể tập của họ được lưu trữ ở đâu. Người sáng tạo có thể quản lý phản hồi của người nghe, theo dõi sự phát triển của podcast và tương tác với người nghe. Tất cả đều được thực hiện thông qua ứng dụng di động Spotify for Podcasters mới.

bình luận cho Podcast

Ứng dụng di động Spotify for Podcasters mới đã được xây dựng lại để bao gồm nhiều đối tượng hơn và phù hợp với tất cả các podcaster. Ứng dụng cũng bao gồm các tính năng thông báo mới giúp các podcaster luôn cập nhật về hiệu suất kênh và phản hồi của người nghe. Tính năng quản lý bình luận cũng đã được thêm vào ứng dụng. Công ty kỳ vọng nó sẽ tạo ra trải nghiệm tương tác tốt cho cả người sản xuất và người nghe.

Podcast được kỳ vọng sẽ phát triển hơn trong năm nay

Phó chủ tịch sản phẩm Podcast của Spotify, Maya Prohovnik, đã khẳng định trong một cuộc phỏng vấn rằng tính năng bình luận là một trong những yêu cầu từ cả người làm podcast và người nghe. Hơn nữa, bà tuyên bố rằng vì Spotify cam kết biến nền tảng của mình thành nơi tốt nhất để người sáng tạo kết nối với người hâm mộ. Podcast phiên bản trước đây là trải nghiệm một chiều và người xem đang muốn tìm kiếm các trải nghiệm trực tiếp.

bình luận cho Podcast

Đối với người sáng tạo podcast, những công cụ này giúp họ có thể thêm gợi ý để phát triển lượng khán giả và cũng như xây dựng mối liên hệ với người nghe. Người nghe cũng có thể tương tác trực tiếp với Podcaster họ yêu thích. Podcast được kỳ vọng sẽ càng phát triển hơn trong năm nay.

Tạm kết

Trên đây là bài viết các thông tin Spotify cập nhật phần bình luận cho Podcast. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 6 điện thoại cho học sinh, sinh viên 2024

Tin mới nhất
starfall-1
Starfall – Trải nghiệm ngay website dành cho bé vừa học vừa chơi 
Tổng hợp cờ vua online đối đầu với nhiều người chơi và máy nhiều cấp độ
anh-da-lat
Những hình nền đẹp ở đà lạt 4k đẹp nhất
tim-hieu-hach-toan-la-gi-14
Hạch toán là gì? Tất tần tật về hạch toán kế toán