iPhone 7+ vs flagship Android

[Speedtest] iPhone 7+ đối đầu flagship Android: Galaxy Note 8, S8+, Essential Phone và OnePlus 5

XEM NHANH

Kênh YouTube EverythingApplePro vừa thực hiện bài speedtest iPhone 7+ với các flagship Android như Galaxy Note 8, S8+, Essential Phone và OnePlus 5.

Speedtest iPhone 7+ với các flagship Android hàng đầu

Galaxy Note 8, S8+, Essential Phone và OnePlus 5 là những flagship mới nhất và mạnh nhất giới Android hiện nay. Tuy nhiên, liệu với một chiếc smartphone “sừng sỏ” tới từ Apple như iPhone 7 Plus thì cơ hội nào giành cho những flagship Android còn lại?

Kênh YouTube EverythingApplePro vừa thực hiện bài so sánh hiệu năng đầy kịch tính. Đây là bài speedtest giữa iPhone 7 Plus với Galaxy Note 8, Galaxy S8+, Essential Phone và OnePlus 5. Với hệ điều hành được tối ưu tốt, iPhone 7 Plus lại một lần nữa chiến thắng. Dù chiếc smartphone này sở hữu bộ vi xử lý ít nhân hơn và RAM thấp hơn so với các đối thủ.

[​IMG]

Đại diện của Táo Khuyết đánh bại các flagship Android hàng đầu hiện nay

Video speedtest giữa iPhone 7 Plus với Galaxy Note 8, S8+, Essential Phone và OnePlus 5

Theo kết quả bài đánh giá, iPhone 7 Plus có tốc độ mở ứng dụng cực nhanh. Cụ thể, tốc độ mở tất cả ứng dụng của iPhone 7 Plus chỉ 2″32 giây. Và tốc độ mở tất cả ứng dụng khi test đa nhiệm là 30.73 giây. Theo sau là Galaxy Note 8 ở vị trí thứ 2 với tốc độ mở tất cả ứng dụng là 3″14 giây; và tốc độ khi test đa nhiệm là 36.73 giây. Chậm nhất là Essential Phone với tổng thời gian lên tới 9″11 giây.

KQ

Kết quả cuộc thi hiệu năng giữa các smartphone hàng đầu

Hiệu năng Essential Phone gây thất vọng

Có vẻ Essential Phone đã làm không ít fan hâm mộ không khỏi bất ngờ pha lẫn thất vọng. Là một chiếc smartphone chạy Android gốc, được sản xuất do cha đẻ của Android; thêm với việc máy cũng được trang bị bộ vi xử lý là Snapdragon 835 nên nhiều người nghĩ rằng, hiệu năng của Essential Phone sẽ rất nhanh và mượt. Tuy nhiên, thực tế tốc độ của máy lại chậm hơn rất nhiều so kì vọng.

Xem thêmSo khả năng Selfie xóa phông của Galaxy J7 Pro và OPPO F3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8