speedtest-ios-14-va-ios-13-5-1

Speedtest thử tốc độ mở app giữa iPhone chạy iOS 14 Beta 1 và iOS 13.5.1

XEM NHANH

Tại sự kiện WWDC 2020 vừa qua, Apple đã chính thức cho ra mắt iOS phiên bản thứ 14. Vậy thì ngày hôm nay chúng ta hãy thử speedtest tốc độ mở ứng dụng giữa iOS 14 Beta 1 và 13.5.1 để xem có sự chênh lệch không nhé.

Speedtest tốc độ mở ứng dụng giữa iOS 14 Beta 1 và iOS 13.5.1

Được biết sau sự kiện WWDC 2020, Apple đã rất nhanh chóng phát hành phiên bản Beta 1 cho iOS 14 dành cho các nhà phát triển Developers.

Dù cho trong buổi giới thiệu, Apple không nhắc tới hoặc hứa hẹn bất kì điều gì khi người dùng nâng cấp lên iOS 14 sẽ được cài thiện hiệu năng, thế nhưng chắc chắn rằng nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi rằng iOS 14 so với iOS 13 thì tốc độ mở ứng dụng và hiệu năng có chênh lệch nhau quá nhiều không?

Và mới đây, một YouTuber cực kì quen thuộc có tên iAppleBytes đã có một cuộc thử nghiệm so sánh tốc độ giữa iOS 14 Beta 1 và iOS 13.5.1 trên nhiều đời iPhone bao gồm iPhone Xr, iPhone 8, iPhone 7, iPhone 6s và iPhone SE 2016. Và kết chung cuộc cho ra đó là iOS 14 Beta có hiệu năng gần như là tương đương với iOS 13.5.1.

Mời bạn đọc theo dõi bài speedtest giữa iOS 14 Beta 1 và iOS 13.5.1

Thế nhưng ở một số tình huống thì có vẻ như iOS 13.5.1 vẫn nhỉnh hơn một chút. Ví dụ như iPhone SE đang chạy iOS 13.5.1 lại có tốc độ khởi đông máy nhanh hơn khi cài iOS 14, thế nhưng sự chênh lệnh cũng chỉ rơi vào tầm từ nửa giây cho tới 1 giây mà thôi.

Nhưng nhắc lại một chút để cho chúng ta nhớ thì đây mới chỉ là phiên bản Beta thứ nhất của iOS 14, sẽ còn một chặng đường rất dài để iOS 14 được hoàn thiện và người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc iOS 14 sẽ được nâng cấp hơn trong những phiên bản Beta tiếp theo.

Tạm kết

Vậy thì sau khi xem xong màn Speedtest trên thì bạn đọc có quyết định nâng cấp chiếc iPhone của mình lên iOS 14 không, hay vẫn sẽ ở lại với iOS 13.5 cũ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TẢI NGAY iOS 14 Update – Trải nghiệm iPhone chưa bao giờ lạ lẫm đến thế | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý