speed-test-oneplus-5-va-iphone-7-plus-3

Speed test OnePlus 5 và iPhone 7 Plus: Kết quả thật bất ngờ!

XEM NHANH

iPhone từ trước tới nay gần như chưa bao giờ bị đánh bại trong các bài speed test. Tuy nhiên, điều này dường như đã thay đổi khi OnePlus 5 xuất hiện.

OnePlus 5 và iPhone 7 Plus – Snapdragon 835 và Apple A10

Cuộc chiến này dường như không chỉ là giữa OnePlus 5 và iPhone 7 Plus. Nó còn là sân chơi để Qualcomm thể hiện khả năng xử lý của dòng chip mới.

Kênh Youtube PhoneBuff mới đây đã nhanh chóng đăng tải video so sánh tốc độ và khả năng đa nhiệm của OnePlus 5 và iPhone 7 Plus. Kết quả khá là bất ngờ, khi mà OnePlus 5 đã lần lượt đánh bại iPhone 7 ở rất nhiều hạng mục, sau đó “về đích” với thời gian nhanh hơn 12 giây.

speed-test-oneplus-5-va-iphone-7-plus-2

OnePlus 5 thua 1 giây ở vòng 1 nhưng lại dẫn đầu ở vòng 2

Lý do được cho là bởi OnePlus 5 có RAM lớn và hoạt họa chuyển cảnh nhanh hơn. Cả hai máy đều xử lý thông tin ngay khi bấm vào icon và không phải tải lại ứng dụng nào cả, nhưng vì iPhone 7 Plus tỏ ra “lề mề” với các hiệu ứng nên lại phải chào thua OnePlus 5.

Chi tiết hơn về bài speed test, mời các bạn xem video dưới đây:

Speed test OnePlus 5 và iPhone 7 Plus

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên iPhone 7 Plus bị đánh bại trong thử nghiệm tốc độ. Cách đây 1 tháng, chiếc Xperia XZ Premium cũng được đem lên bàn cân và đã chiến thắng vài lần với cách biệt thấy rõ. Được biết, Sony lần này đã tối ưu phần cứng rất tốt. Ngoài ra, Xperia XZ Premium cũng đã sử dụng bộ nhớ UFS 2.1 thay vì chuẩn eMMC cũ.

Speed test giữa Xperia XZ Premium và iPhone 7 Plus

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8