Sony Xperia M4 Aqua – siêu phẩm chống nước giá rẻ đã quay trở lại

XEM NHANH

Cách đây không lâu, Sony đã cho ra mắt một chiếc smartphone phân khúc tầm trung mang tên Xperia M4 Aqua. Đặc biệt, mặc dù giá rẻ nhưng nó được tích hợp những tính năng vô cùng nổi trội và thu hút rất nhiều người dùng.

sony1

Dù phải đối đầu với hàng loạt sản phẩm “hot” khác trên thị trường nhưng Xperia M4 Aqua vẫn vô cùng nổi bật và thu hút người dùng

Khả năng chống nước rất đỉnh

Với các dòng smartphone chống nước đời trước, Sony thiết kế nắp bảo vệ cho cổng microUSB nhưng với Xperia M4 Aqua thì Sony đã tự tin bỏ nắp che bảo vệ nhưng vẫn giữ tiêu chuẩn chống nước chống bụi ở mức độ cao nhất hiện nay IP65/68. Công nghệ chống nước, chống bụi của Xperia M4 Aqua Dual được kế thừa từ các sản phẩm tiền nhiệm, đồng thời được Sony phát triển mạnh mẽ thêm. Điều đó giúp smartphone này “thách thức” đương đầu với nước trong mọi trường hợp từ sinh hoạt hằng ngày đến các yếu tố ngoại cảnh.

sony3

Xperia M4 Aqua được Sony trang bị khả năng chống nước triệt để so với các sản phẩm tiền nhiệm 

Cùng xem khả năng “bơi” của Xperia M4 Aqua nhé!

Với khả năng chống thấm nước và nút bấm chụp ảnh được đặt gần ngay cạnh thân máy mà người dùng có thể sử dụng Xperia M4 Aqua chụp ảnh ngay cả khi ở dưới nước như dòng anh em của nó Sony Xperia Z4. Đây là 1 trong những ưu điểm  mà chưa một chiếc Smartphone tầm trung nào trên thị trường làm được, có lẽ vì khả năng chống thấm nước siêu việt này mà M4 Aqua được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

Xperia M4 Aqua – sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc tầm trung

Xperia M4 Aqua trông như bản sao của chiếc Xperia Z3 cao cấp. Khung viền M4 Aqua làm từ nhựa với màu sơn gần giống như màu sơn trên Z3, khi cầm đương nhiên sẽ không cứng và giống như kim loại. Dù vậy, bộ khung viền trên model tầm trung của Sony được hoàn thiện khá tốt, sắc sảo với các nắp đậy chống nước được làm kín và khít.

sony2

M4 Aqua cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Sony có thể không đậy nắp mà vẫn xuống nước

Sony Xperia M4 Aqua còn được đầu tư nhiều về khả năng chụp ảnh. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP cùng khả năng quay video FHD, camera trước có độ phân giải 5MP cùng khả năng quay video 720p.

sony4

Xperia M4 Aqua được đầu tư kỹ lưỡng về tính năng chụp ảnh

Về cấu hình, Xperia M4 Aqua là chiếc smartphone sở hữu thông số kỹ thuật cũng như hiệu năng rất ổn nếu so giá thành. Nó được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân của Qualcomm, RAM 2GB, camera 13MP/5MP. Nếu xét cùng tầm tiền ở phân khúc chính hãng, thông số của M4 Aqua chỉ thua One E8 và Zenfone 2, trong khi vượt mặt các model của Samsung, HTC hay Oppo.

Với thiết kế tinh xảo và cao cấp, khả năng chống nước và bụi mạnh mẽ cùng các tính năng vượt trội về camera và giải trí đi kèm, Xperia M4 Aqua Dual hứa hẹn sẽ là một trong những dòng smartphone được săn đón nhất khi sở hữu mức giá cạnh tranh và hấp dẫn chỉ 4.190.000 ₫. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày