Sony-Xperia-Ace-IV

Sony Xperia Ace IV bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 4 Gen 1

XEM NHANH

Vài tháng trước, một báo cáo tiết lộ rằng Sony đang làm việc trên mẫu điện thoại tầm trung Xperia Ace IV với một số nâng cấp so với thế hệ trước ở các bộ phận như màn hình và chipset.

Sony Xperia Ace IV bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

Giờ đây, có vẻ như mẫu điện thoại tầm trung sắp tới của Sony vừa được thử nghiệm hiệu năng trên Geekbench. Nhờ đó mà người dùng có được một vài thông tin về cấu hình của thiết bị.

Xperia-Ace-IV-Geekbench-1

Theo đó, Sony Xperia Ace IV có số model là Sony SM4375. Tại đây, điện thoại được phát hiện dùng Snapdragon 4 Gen 1, SoC tầm trung mới được Qualcomm ra mắt thời gian gần đây.

Được biết, Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1 cung cấp hiệu suất CPU tăng khoảng 15% và hiệu suất GPU tăng 10% so với Snapdragon 480. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ hệ điều hành Android 13. Về hiệu năng, Sony Xperia Ace IV ghi được 687 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 1,922 điểm trong bài kiểm tra đa lõi của Geekbench 5.

Ngoài ra, theo các tin đồn trước đây, Sony Xperia Ace IV sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,520 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 21:9.

Ngoài ra, điện thoại này còn được cho là có ít nhất 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Đối với pin, chúng ta có thể mong đợi smartphone Sony này có pin 4,500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600