Sony Xperia 5 IV xuất hiện thông tin: Sạc không dây. Màn hình 6 inch. Chip Snapdragon

Sony Xperia 5 IV xuất hiện thông tin: Sạc không dây. Màn hình 6 inch. Chip Snapdragon

XEM NHANH

Sony dự kiến ​​sẽ phát hành một sản phẩm mới vào mùa thu năm nay. Chứng nhận gần đây từ Ủy ban Truyền thông Liên bang tại Hoa Kỳ hiện đã xác nhận một số nâng cấp kỹ thuật đáng hoan nghênh cho Sony Xperia 5 IV.

Chứng nhận FCC của Sony Xperia 5 IV xác nhận một số thông số kỹ thuật

Vài tháng sau khi phát hành Sony Xperia 1 IV được đón nhận nồng nhiệt, người hâm mộ gã khổng lồ Nhật Bản đang háo hức chờ đợi phiên bản kế nhiệm Xperia 5 IV, có thể sẽ nhận được một số nâng cấp phần cứng đáng chú ý. Vẫn chưa rõ liệu Sony sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 1 hay con chip cao cấp hơn là Snapdragon 8+ Gen 1.

Đây là chiếc máy có kích thước 155,74 x 67,1 mm, nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm. Màn hình của sản phẩm được liệt kê là 153,5 mm, tức là khoảng 6 inch. Chứng nhận không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến thông số máy ảnh hoặc các thành phần bên trong khác của máy.

Sony Xperia 5 IV xuất hiện thông tin: Sạc không dây. Màn hình 6 inch. Chip Snapdragon

Trước hết, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản dường như sẽ trang bị cho máy giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Hơn nữa, chứng nhận cho thấy rằng Sony Xperia 5 IV cuối cùng sẽ hỗ trợ sạc không dây, đây là một trong những thiếu sót khó chịu nhất của dòng sản phẩm tiền nhiệm Sony Xperia 5 III.

Sản phẩm mới cũng sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn Wi-Fi 6 và hệ thống thẻ thông minh RFID, hầu hết được sử dụng ở Nhật Bản. Ngày phát hành của Sony Xperia 5 IV chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể nó sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA ở Berlin trong vài tuần nữa. Lí do là vì trước đó Sony đã ra mắt điện thoại Xperia mới của mình tại Triển lãm thương mại lớn nhất của Đức về điện tử tiêu dùng.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất