xperia-5-iv-tgdd-1-2-thumb_1280x720-800-resize

Sony Xperia 5 IV sẽ ra mắt vào ngày 1/9

XEM NHANH

Sony đang chuẩn bị giới thiệu Xperia 5 IV trong một sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 1/9 lúc 16 giờ theo giờ Nhật Bản (14 giờ ngày 1/9 theo giờ Việt Nam) và sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Sony Xperia.

Sony Xperia 5 IV sẽ ra mắt vào ngày 1/9

Sony đã hợp tác với nghệ sĩ Cat Burn, người đã quay hình video âm nhạc của cô ấy trên chiếc điện thoại Xperia mới. Mặc dù nữ nghệ sĩ không đề cập tên thiết bị đó là Xperia 5 IV nhưng dựa trên những tin đồn và chứng nhận FCC gần đây chúng ta có thể tin vào điều đó.

Untitled9034

Xperia 5 IV sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. Bên cạnh là cụm camera cảm biến chính 12 MP tương tự như mẫu Xperia 5 III. Chiếc điện thoại còn được cho là sẽ có màn hình OLED 6 inch và hỗ trợ sạc không dây.

Chứng nhận FCC còn tiết lộ Xperia 5 IV sẽ có kích thước 153.5mm theo đường chéo. Hơn nữa, nó sẽ được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cổng USB Type-C, hỗ trợ WiFi 6, NFC và sạc không dây.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600