Sony-Xperia-10-III

Sony Xperia 10 III sẽ lên kệ ở một số thị trường mà không có củ sạc đi kèm

XEM NHANH

Công ty mới nhất loại bỏ bộ sạc khỏi hộp điện thoại thông minh của mình là Sony. Tuy nhiên, có vẻ như động thái này, ít nhất là ở thời điểm hiện tại, chỉ giới hạn ở Xperia 10 III.

Rộ tin về Sony Xperia 10 III sẽ lên kệ ở một số thị trường mà không có củ sạc đi kèm

Chi nhánh tại Đức của Sony đã cho biết rằng trong tương lai, tại một số kênh bán lẻ, Xperia 10 III sẽ được cung cấp mà không có bộ sạc, với giá bán đề xuất sẽ giảm €10 (tương đương 260.000 đồng). Tuy nhiên, ở một số thị trường khác, điện thoại sẽ vẫn đi kèm với bộ sạc.

Sony-Xperia-10-III-1

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Sony lại làm thế nhưng có ý kiến cho rằng lý do của sự thay đổi trên có thể liên quan đến việc đảm bảo “nguồn cung liên tục” của Xperia 10 III. Nguồn cung bị ảnh hưởng do cho cuộc khủng hoảng chip, nhưng chúng ta chưa nghe nói về việc nó ảnh hưởng đến bộ sạc, ít nhất là cho đến thời điểm này.

Cũng chưa biết được liệu Sony có tiếp tục thực hiện việc loại bỏ bộ sạc trên các dòng điện thoại thông minh của họ hay không. Cùng đón chờ những động thái tiếp theo từ Sony nhé!

Trên đây là tin tức về Sony Xperia 10 III. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý