3

Sony Xperia 1 V ấn định ngày ra mắt: Snapdragon 8 Gen 2. RAM 16GB

XEM NHANH

Sony vừa xác nhận ngày ra mắt cho chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của họ – có thể là Xperia 1 V – sẽ là ngày 11 tháng 5. Theo đó, chiếc flagship này sẽ được trang bị “cảm biến thế hệ tiếp theo” cùng với hiệu suất hình ảnh tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sự chờ đợi này đang dần tăng lên và thu hút sự chú ý của những người yêu công nghệ khi Sony sắp ra mắt sản phẩm này trên toàn thế giới.

Sony Xperia 1 V sắp xuất hiện với nhiều cải tiến về camera

Mới đây, Sony đã chính thức xác nhận ngày ra mắt cho chiếc điện thoại thông minh Xperia 1 thế hệ tiếp theo của họ vào ngày 11 tháng 5. Mặc dù không được đặt tên trong thông báo, nhưng đó có vẻ chắc chắn sẽ là Xperia 1 V, bởi model năm ngoái đã được ra mắt vào tháng 6 và bài đăng nhấn mạnh vào từ “One”. Theo Sony, chiếc flagship sắp ra mắt sẽ có “cảm biến thế hệ tiếp theo” với hiệu suất xử lý hình ảnh tiên tiến. 

Sony Xperia 1 V sắp xuất hiện với nhiều cải tiến về camera

Dự đoán, Sony Xperia 1 V dường như sẽ tiếp tục với thiết kế dài và hình hộp giống như các người tiền nhiệm của nó. Các tính năng như giắc cắm tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ nhớ micro SD sẽ không được trang bị trong thiết kế này. Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ, Xperia 1 V được cho là sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 và RAM lên tới 16 GB, đi kèm với một camera hàng đầu bao gồm cảm biến 1 inch.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này dường như sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng, bao gồm cả hệ điều hành Android 13, pin và màn hình đủ tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Sony ấn định ngày ra mắt sản phẩm

Sony đã xác nhận rằng Xperia 1 V sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 11 tháng 5 năm 2023 với nhiều cải tiến về máy ảnh. Theo thông báo, Xperia 1 V sẽ có cảm biến thế hệ tiếp theo với hiệu suất xử lý hình ảnh tiên tiến và trọng tâm của sản phẩm này sẽ là camera. Với thông tin này, chúng ta có thể dự đoán rằng Xperia 1 V sẽ được định vị như một điện thoại thông minh cao cấp tập trung vào máy ảnh, và đi kèm với đó là sự cải tiến đáng kể về cảm biến camera chính.

Sony ấn định ngày ra mắt sản phẩm

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600