Sony Xperia 1 IV Gaming Edition trang bị RAM 16GB và đi kèm Xperia Stream

Sony Xperia 1 IV Gaming Edition ra mắt: RAM 16GB. Tặng Xperia Stream. Giá gần 29 triệu đồng

XEM NHANH

Sony đã công bố một sản phẩm chơi game mới bổ sung vào dòng Xperia 1 IV vào ngày hôm nay. Đây là thiết bị mang đến khả năng làm mát chủ động và bốn cổng bổ sung, mang tên Xperia 1 IV Gaming Edition.

Sony Xperia 1 IV Gaming Edition trang bị RAM 16GB

Sony công bố điện thoại thông minh Xperia 1 IV Gaming Edition mới với RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Mọi chi tiết khác từ thông số kỹ thuật đến thiết kế đều giống với Xperia 1 IV thông thường. Sản phẩm này có màn hình OLED 6,5 inch 4K tần số quét 120Hz, chipset Snapdragon 8 Gen 1 và pin 5.000 mAh. Người mua hàng cũng nhận được miễn phí phụ kiện Xperia Stream mới được công bố – đi kèm với Xperia 1 IV Gaming Edition.

gsmarena_001

Xperia 1 IV Gaming Edition được bán lẻ với giá 175.000 JPY, quy đổi thành 1.225 USD (khoảng 28.8 triệu đồng). Sản phẩm này đã có sẵn để đặt hàng trước ở Nhật Bản từ Sony và Docomo và chương trình bán hàng chính thức bắt đầu vào thứ Năm, ngày 15 tháng 9. Giá cho phiên bản quốc tế và những thị trường được mở bán vẫn chưa được nêu chi tiết.

gsmarena_003

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600