Sony WF-SP800N ra mắt

Sony WF-SP800N ra mắt: khử tiếng ồn chủ động, Extra Bass, giá xấp xỉ AirPods Pro

XEM NHANH

Các mẫu tai nghe không dây của Sony cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho người dùng. Mới đây, hãng đã cho mẫu tai nghe Sony WF-SP800N ra mắt. Thiết bị này sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động và Extra Bass.

Tai nghe không dây WF-SP800N ra mắt

Trước đó, Sony đã cho ra mắt mẫu tai nghe chống ồn WH-1000XM3. Sản phẩm này đã nhận được một số phải hồi khá tốt từ thị trường. Tuy nhiên, các mẫu tai nghe này vẫn có mức giá khá cao, nên vẫn chưa thể cạnh tranh với Apple AirPods. Mới đây, công ty đã cho ra mắt WF-SP800N với mức giá $199.99, khoảng hơn 4 triệu đồng. Thiết bị này đã có thể đặt trước trên Amazon với các màu đen, xanh lam và cam. Tai nghe dự kiến lên kệ vào ngày 31 tháng 5.

Tai nghe thể thao Sony WF-SP800N được phát triển theo mẫu của WF-SP700N. Điều đặc biệt là, tai nghe tầm trung này trông khá giống với WF-1000XM3. Nó cao cấp hơn so với “người tiền nhiệm” của mình. Tai nghe không dây WF-SP800N đi kèm với tất cả các tính năng phù hợp với việc tập luyện thể dục. Đặc biệt là, nó có được công nghệ khử tiếng ồn chủ động (ANC) với mức giá thấp hơn so với AirPods Pro và WF-1000XM3. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống nước IP55 và thời lượng pin lên tới 18 giờ.

Chất lượng âm thanh đáng mong đợi

Sony WF-SP800N ra mắt

Rõ ràng, tính năng khử tiếng ồn chủ động của Sony WF-SP800N khá ấn tượng. Khi sử dụng tính năng này, tai nghe có thể sử dụng trong 9 giờ. Trong khi đó, thời lượng pin tối đa lên tới 18 giờ. Sony WF-SP800N cũng có chức năng Extra Bass và điều khiển cảm ứng trực quan. Ngoài ra, nó cũng có thiết kế cong ba chiều, cho người dùng sử dụng thoải mái. Mặc dù vậy, WF-1000XM3 có khả năng nghe tốt hơn và mang lại trải nghiệm ANC vượt trội. Tuy nhiên, hãy đợi những đánh giá từ trải nghiệm thực tế với chiếc Sony WF-SP800N này.

Trên đây là thông tin tai nghe Sony WF-SP800N ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024