[IFA 2019] Sony Walkman NW-A100 ra mắt: chạy Android Pie, USB-C

[IFA 2019] Sony Walkman NW-A100 ra mắt: chạy Android Pie, USB-C

XEM NHANH

Tại IFA 2019, Sony đã công bố thiết bị nghe nhạc mới có tên Sony Walkman NW-A100. Ngoài ra thì còn có thêm phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm WALKMAN.

Sony Walkman NW-A100 ra mắt chạy Android 9

Nếu như theo dõi sự kiện IFA năm nay, chúng ta đều biết rằng ngoài Walkman NW-A100; Sony còn có thêm mẫu Walkman ZX500. A100 có thể coi là một phiên bản giá thấp hơn của ZX500. Nhưng không vì thế mà máy bị cắt giảm quá nhiều.

Sony Walkman NW-A100

Sony Walkman NW-A100 vẫn giữ lại tất cả công nghệ âm thanh xịn xò nhất.  Máy vẫn được trang bị màn hình cảm ứng rộng 3.6inch, độ phân giải HD, chạy Android 9 Pie, cổng sạc cũng là USB-C luôn.

Chất lượng âm thanh trên Sony Walkman NW-A100

Tuy chỉ là phiên bản giá rẻ nhất của dòng Walkman được Sony giới thiệu năm nay, thế nhưng NW-A100 vẫn được hãng chăm chút rất kĩ càng. Giống như trên Walkman ZX500, NW-A100 cũng có các tụ xuất âm thanh cao cấp. Các mối hàn trong bản mạch vẫn là mối hàn pha vàng, khung giảm nhiễu âm thanh được hoàn thiện bằng nhôm. Vì vậy nên vẫn giữ được chất âm thanh vốn có của dòng máy nghe nhạc Walkman từ xưa đến nay.

Sony Walkman NW-A100

Đặc biệt là Sony vẫn giữ lại công nghệ upsampling DSEE HX trên NW-A100. Đây là công nghệ giúp nâng cấp chất lượng âm thanh lên gần với tiêu chuẩn Hi-Res.

Thời lượng pin được đánh giá tốt

Sony Walkman NW-A100 được ra mắt năm nay, Sony có cho biết rằng máy có thời lượng pin sử dụng khá ấn tượng. Walkman NW-A100 trụ được tới 26 giờ khi bạn nghe nhạc liên tục.

Máy cũng được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất. Nhưng lưu ý là máy sẽ không có các chức năng trước đây là USB-DAC hoặc Bluetooth receiver.

Sony Walkman NW-A100

Trong sự kiện, ngoài phiên bản bình thường, Sony còn giới thiệu đến người hâm mộ phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm Walkman. Điều này khiến cho người hâm mộ lâu năm của Sony thực sự hào hứng và thích thú.

Giá bán 

Sony Walkman NW-A100 sẽ có giá bán là 350Euro (~9 triệu đồng) và phiên bản đặc biệt kỉ niệm 40 năm sẽ có giá cao hơn một chút, 440Euro (~11.3 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý