Xanh lá Ý tưởng Lễ cưới Facebook Sự kiện Ảnh bìa

Sony tuyên bố máy ảnh điện thoại thông minh có thể vượt máy ảnh DSLR trong một vài năm tới

XEM NHANH

Mới đây, Sony tuyên bố máy ảnh điện thoại thông minh có thể vượt máy ảnh DSLR trong một vài năm tới khiến cộng đồng người yêu công nghệ vô cùng phấn khích.

Sony tuyên bố máy ảnh điện thoại thông minh có thể vượt máy ảnh DSLR trong một vài năm tới

Sony có thể không còn là một thương hiệu điện thoại thông minh lớn như những năm trước nhưng công ty vẫn đang tạo ra những chiếc điện thoại cao cấp với một số tính năng máy ảnh tốt nhất.

Một báo cáo mới từ Nikkei chỉ ra rằng Sony tin những công nghệ đột phá của họ sẽ chứng kiến camera của ​​smartphone sẽ sánh ngang và thậm chí vượt qua cả máy ảnh trong vài năm tới.

Terushi Shimizu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sony Semiconductor Solutions (SSS) cho biết trong một cuộc họp báo gần đây rằng “hình ảnh mà smartphone Sony chụp được sẽ vượt qua chất lượng hình ảnh của máy ảnh trong vòng vài năm tới, cụ thể là năm 2024.”

Xanh lá Ý tưởng Lễ cưới Facebook Sự kiện Ảnh bìa

Sony đã ra mắt Xperia Pro I với cảm biến camera 20MP 1 inch nhưng các điện thoại thông minh cao cấp của thương hiệu này thường sử dụng cảm biến 12MP do hạn chế về khoảng cách giữa ống kính và cảm biến.

Tuy nhiên, ngay cả khi cảm biến máy ảnh cho smartphone không thể cạnh tranh với máy ảnh APS-C, các cảm biến của camera smartphone Sony sẽ có thể thu được nhiều ánh sáng hơn trong tương lai gần. Mặc dù vẫn chưa biết chính xác khi nào thì điều này sẽ xảy ra với điện thoại thông minh nhưng công nghệ này đã xuất hiện trên các máy ảnh hàng đầu của Sony.

Công ty cũng nói về sự tăng trưởng trong khả năng xử lý AI giúp đẩy ranh giới của HDR đa khung hình, thu phóng phạm vi xa hơn và quay video chất lượng cao hơn. Cùng đón chờ những điều bất ngờ từ Sony trong tương lai nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển