teaser-moi-Xperia-5-IV-face

Sony “nhá hàng” về chiếc flagship nhỏ gọn sắp ra mắt của mình

XEM NHANH

Sony đã lên lịch cho một sự kiện mới vào ngày 1 tháng 9, nơi công ty dự kiến ​​sẽ ra mắt chiếc Xperia 5 IV cao cấp của mình. Hôm nay, công ty Nhật Bản đã chia sẻ một video teaser cho thấy thiết bị sắp ra mắt là một chiếc flagship nhỏ gọn.

Nội dung video cho thấy công ty Nhật Bản đang nhấn mạnh về hệ thống chụp ảnh mới và tuyên bố rằng điện thoại cho phép người dùng “chụp những bức chân dung ngoạn mục” và “chia sẻ bài hát của bạn với thế giới” cùng với “phát trực tiếp những khoảnh khắc chiến thắng của bạn” khi chơi game.

Đặc biệt, trong văn bản màu đen trên nền trắng, Sony viết, “Hãy sáng tạo. Hãy gọn nhẹ.” Điều đó cho chúng ta biết rằng, đây sẽ là một chiếc flagship nhỏ gọn mới của Sony, và đó có thể là chiếc Xperia 5 IV được đồn đại trước đó.

Thiết bị này dự kiến sẽ có màn hình 6.04 inch, theo chứng nhận FCC và cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Reno8 5G: Camera và cấu hình là điểm sáng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight