Sony mua lại công ty hoạt hình 3D Beyond Sports để cung cấp trải nghiệm thể thao hoàn chỉnh trên Metaverse

Sony mua lại công ty hoạt hình để cung cấp trải nghiệm thể thao hoàn chỉnh trên Metaverse

XEM NHANH

Gã khổng lồ giải trí và điện tử Sony vừa hoàn tất việc mua lại Beyond Sports, một công ty chuyên sử dụng dữ liệu trong thế giới thực để sản xuất hoạt hình 3D. Với giao dịch này, giờ đây Sony hoàn toàn có thể cung cấp trải nghiệm metaverse hoàn chỉnh cho các trò chơi thể thao, với các công nghệ của các công ty được mua lại của mình.

Việc mua Beyond Sports của Sony đưa người dùng đến gần hơn với Metaverse thể thao

Sony hiện đang tiến sâu vào thế giới của Metaverse thể thao. Công ty gần đây đã hoàn tất việc mua lại Beyond Sports, một công ty hoạt hình và hình ảnh 3D có công nghệ chuyển đổi thông tin trong thế giới thực: từ một game thể thao thành một thực thể Metaverse. Giá trị của hợp động hiện vẫn chưa được công bố; nhưng theo ước tính của Nikkei, con số này có thể lên đến 70 triệu đô la.

Sony - Wikipedia

Việc mua lại này sẽ đi kèm với công nghệ từ Hawk-Eye Innovations – một công ty khác thuộc sở hữu của tập đoàn – cho phép công ty sản xuất nội dung thời gian thực liên quan đến các trận bóng rổ, bóng chày, quần vợt và bóng đá. Hawk-Eye Innovations (được mua lại vào năm 2011), chuyên sản xuất công nghệ theo dõi vị trí của quả bóng trong trận đấu và đã được sử dụng bởi các tổ chức như National Football League (NFL) và National Hockey League (NHL).

Sự kết hợp của hai công nghệ này có thể cho phép Sony tạo ra hình ảnh kỹ thuật số của sân bón với chuyển động trên sân của cầu thủ và quả bóng chân thực đến kinh ngạc.

Thị trường thể thao ảo

Một công ty khác thuộc sở hữu của Sony có thể lấp đầy nhu cầu phân phối để mang những trải nghiệm này đến với công chúng. Pulselive – công ty điều hành một đa dạng trang web các câu lạc bộ và tổ chức thể thao, có thể đăng tải các phiên bản meta này trên các trang web của họ. Việc này sẽ tạo ra một nguồn doanh thu mới và cố gắng phổ biến phương pháp tiếp cận mới này đối với thể thao.Sony mua lại công ty hoạt hình 3D Beyond Sports để cung cấp trải nghiệm thể thao hoàn chỉnh trên Metaverse

Sony cũng có thể cung cấp các trò chơi metaverse thông qua dòng máy chơi game Playstation của mình. Công ty đang phát triển một tai nghe thực tế ảo (VR) dành riêng cho bảng điều khiển của mình, có tên là Playstation VR 2 (dự kiến sẽ phát hành vào tháng 2 năm 2023). Thiết bị này có thể giúp trải nghiệm người dùng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Giám đốc điều hành Sony Kenichiro Yoshida cũng đã nói: trước đây “ưu tiên hàng đầu của Sony là tạo ra một metaverse về giải trí,” bằng cách sử dụng tất cả các công cụ mà thương hiệu có để làm điều đó.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới