Sony WF-L900

Sony Linkbuds WF-L900 xuất hiện: Có chống ồn ANC, hai lựa chọn màu sắc

XEM NHANH

Có vẻ như Sony đã lên kế hoạch cho một cặp tai nghe WF mới, nhưng không phải là sản phẩm kế nhiệm cho WF-1000XM4. Thay vào đó, sản phẩm mang tên Sony Linkbuds WF-L900 sẽ là một dòng tai nghe có thiết kế khá độc đáo hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Sony Linkbuds WF-L900 xuất hiện với 2 lựa chọn màu sắc

Sony LinkBuds WF-L900 sẽ ra mắt với hai màu cơ bản là Đen và Trắng, tương tự với WF-1000XM4. Không giống như WF-1000XM4, Linkbuds WF-L900 sẽ không có ear tip (nút cao su).

Như các hình ảnh cho thấy, dòng Linkbuds có hai vòng lỗ, một số lỗ dành cho micrô phản hồi. Có vẻ như, bộ phận hình tròn có logo Sony sẽ tựa vào ống tai của bạn, trong khi một đầu silicone sẽ giữ chúng ở đúng vị trí. Ngoài ra, mỗi Sony WF-L900 đều có cảm biến tiệm cận để phát hiện xem bạn đã gỡ chúng ra khỏi tai hay chưa.

Khả năng cao, tai nghe Sony WF-L900 cũng có các khu vực cảm ứng để điều khiển bằng cử chỉ, bởi vì không có nút bấm nào được hình ảnh thể hiện.

Mặc dù không phải là sự thay thế cho WF-1000XM4, nhưng Linkbuds cũng được Sony tích hợp tính năng khử tiếng ồn chủ động. Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về mức giá và thời gian mở bán của sản phẩm này.

Tạm kết

Trên đây là thông tin sản phẩm công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý