smartphone-sony-1

Sony chuẩn bị cho ra mắt smartphone mới với 7 phiên bản màu sắc khác nhau

XEM NHANH

Theo thông tin rò rỉ trên Weibo, Sony dường như đang chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm smartphone mới, và điểm đặc biệt chính là thiết bị này sẽ có tới 7 phiên bản màu sắc khác nhau.

Smartphone mới của Sony sẽ có tới 7 phiên bản màu sắc

Theo đó, tờ công nghệ Notebookcheck đã đưa ra ý kiến cá nhân rằng những chiếc Xperia 1 V hoặc Xperia 5 V sẽ không thể có nhiều phiên bản màu sắc tới như vậy, nên nhiều khả năng, Xperia 10 V hoặc Xperia Ace IV sẽ là những mẫu điện thoại đang được nhắc tới trong tin đồn.

smartphone-sony-2
Tin đồn về mẫu smartphone mới của Sony trên Weibo

Từ trước đến nay, những mẫu smartphone tới từ Sony thường có rất ít lựa chọn màu sắc. Hầu hết chúng chỉ mang những màu cơ bản như trắng, đen và tím, ngoại trừ Xperia 5 IV trước đây đã từng có màu xanh lục hay Xperia 5 thì có màu đỏ. Vậy nên nếu như chiếc điện thoại sắp tới của Sony có tới tận 7 phiên bản màu sắc thì quả là một điều thú vị và rất đáng để mong chờ.

smartphone-sony-3
Sony Ericsson W595 Walkman ra mắt năm 2008 đã từng có tới 7 phiên bản màu sắc

Còn nhớ cách đây khoảng 15 năm về trước, tức vào năm 2008, Sony hồi đó còn là Sony Ericsson đã cho ra mắt mẫu mẫu W595 Walkman cũng có tới 7 phiên bản màu sắc bao gồm Active Blue, Cosmopolitan White, Jungle Grey, Ruby Black, Lava Black, Peachy Pink, và Sandy Gold. Phải chăng công ty đang muốn trình làng một mẫu điện thoại như vậy để kỉ niệm 15 năm ngày ra mắt W595 Walkman chăng? Điều này có lẽ sẽ phải chờ thời gian trả lời.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có mong chờ mẫu điện thoại Sony với 7 phiên bản màu sắc này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?