cong-nghe-am-thanh-ht-a9-1

Sony chính thức ra mắt hệ thống âm thanh HT-A9 cực đỉnh

XEM NHANH

Mới đây, Sony chính thức ra mắt hệ thống âm thanh HT-A9 với công nghệ 360 Spatial Sound Mapping. Hãy cùng tìm hiểu thông tin cùng chúng mình dưới đây nhé!

Sony chính thức ra mắt hệ thống âm thanh HT-A9 cực đỉnh

Ngày 20/7 vừa qua, Sony đã giới thiệu HT-A9 – một biên giới mới của âm thanh vòm, nơi bạn, gia đình và bạn bè của bạn có thể trải nghiệm Âm thanh không gian 360 để có trải nghiệm toàn diện hơn bao giờ hết.

cong-nghe-am-thanh-ht-a9-3

Cảm nhận âm thanh từ mọi hướng với Công nghệ 360 Spatial Sound Mapping mang tính cách mạng của Sony trên HT-A9 giúp tối ưu hóa trường âm thanh một cách khéo léo đo chiều cao và vị trí tương đối của mỗi loa, dựa trên vị trí, tổng hợp sóng âm thanh và tạo ra tối đa mười hai loa ảo chỉ từ bốn loa, tạo ra âm thanh 360 độ.

Được bao quanh ở mọi phía bởi các loa ảo trong một trường âm thanh được tối ưu hóa, bạn sẽ nghe thấy mọi tiếng gầm rú và gió giật mạnh của động vật với cường độ đáng kinh ngạc, cứ như thể bạn đang ở đó trong khung cảnh. Nhờ có loa ảo, trường âm thanh không gian trở nên rộng hơn và bao trùm hơn.

Chuyển động mượt mà hơn, rõ ràng hơn cho lối chơi nhạy bén và những bộ phim yêu thích. Cảm giác phim và trò chơi thật chân thực với hệ thống âm thanh vòm HT-A9 mới. Tất cả chất lượng hình ảnh gốc được bảo toàn khi phát qua hệ thống rạp hát tại nhà HT-A9 để bạn có thể hoàn toàn đắm chìm trong những thước phim. Việc chơi game cũng trở nên thú vị và chân thực hơn nhiều với HT-A9. Bạn có thể thưởng thức nội dung giải trí yêu thích của mình ở chất lượng 8K HDR và ​​4K 120, đồng thời HT-A9 cũng tương thích với Dolby Vision.

Sử dụng Acoustic Center Sync, người dùng có thể khớp chính xác nguồn âm thanh với nội dung trên màn hình và nghe lời thoại từ nhân vật đang đứng tại vị trí chính xác trong cảnh. Thông qua giao diện người dùng tích hợp, cài đặt hệ thống rạp hát tại nhà sẽ tự động xuất hiện trên menu cài đặt nhanh BRAVIA.

cong-nghe-am-thanh-ht-a9-2

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ Spotify và phát trực tuyến các album và danh sách phát yêu thích của họ thông qua Chromecast và Apple Airplay 2, kết nối với các thiết bị tương thích Bluetooth và kết nối loa với Internet bằng Wi-Fi tích hợp. Ở đó, bạn có thể sử dụng các dịch vụ nghe nhạc và phát trực tuyến từ các thiết bị trên mạng của người dùng. Hệ thống loa HT-A9 tương thích với các thiết bị hỗ trợ Google Assistant có Chromecast tích hợp hoặc các thiết bị hỗ trợ Amazon Alexa. Chỉ cần thêm loa HT-A9 bằng ứng dụng Google Home để phát nhạc, thay đổi âm lượng hoặc điều khiển nhiều chức năng khác chỉ bằng giọng nói của bạn.

Thiết lập với HT-A9 rất đơn giản và dễ dàng. Hệ thống âm thanh vòm gần như đã sẵn sàng để xuất xưởng – chỉ cần cắm nó vào, kết nối với TV của bạn bằng HDMI và bật nguồn.

  • Hệ thống loa HT-A9 có mức giá 1800 Euro (gần 50 triệu VNĐ), phát hành từ tháng 9/2021
  • Loa siêu trầm SA-SW5 có mức giá 800 Euro (gần 21.7 triệu VNĐ), phát hành từ tháng 7/2021
  • Loa siêu trầm SA-SW3 có mức giá 500 Euro (gần 13.6 triệu VNĐ), phát hành từ tháng 7/2021

Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?