sony-android-11-1

Sony công bố lộ trình cập nhật Android 11 chính thức dành cho các thiết bị của hãng

XEM NHANH

Mới đây, Sony đã chính thức công bố lộ trình cập nhật Android 11 cụ thể dành cho các thiết bị smartphone của hãng với thiết bị mở đầu chính là mẫu Xperia 1 II.

Lịch trình cập nhật Android 11 cụ thể dành cho các mẫu điện thoại của Sony

Được chính thức giới thiệu vào tháng 9 vừa qua, Android 11 đang dần được hãng điện thoại triển khai trên các mẫu thiết bị smartphone của mình, với Vivo V20 và OnePlus 8T là hai chiếc điện thoại đầu tiên được lên đời Android 11 (không tính các thiết bị Google Pixel). Và nếu như bạn đang sở hữu một thiết bị Xperia được ra mắt từ khoảng cuối năm 2018 tới hiện tại thì có tin vui dành cho ban đây.

Mới đây, Sony đã chính thức công bố lộ trình cập nhật Android 11 dành cho các thiết bị của hãng, với chiếc Xperia 1 II là thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật sớm nhất vào ngay tháng 12 này.

sony-android-11-2

Sony Xperia 1 II

Lịch trình cụ thể như sau:

  • Xperia 1 II: từ tháng 12 năm 2020
  • Xperia 5 II: từ cuối tháng 1 năm 2021
  • Xperia 10 II: từ cuối tháng 1 năm 2021
  • Xperia 1: từ tháng 2 năm 2021
  • Xperia 5: từ tháng 2 năm 2021

Sony không cung cấp rõ ràng ngày cụ thể và chỉ cung cấp thời điểm ước tính ban đầu. Mong rằng hãng sẽ không gặp phải sự cố nào và quá trình cập nhật sẽ diễn ra theo đúng lịch trình.

Vào tháng 10 năm nay, Sony đã mở chương trình Open Devices Program cũng như phát hành một bản dựng Android 11 dành cho một số mẫu Android, bao gồm Xperia XZ Premium, Xperia XA2 | XA2 Ultra và Xpera XZ2. Ngoài ra, một số thiết bị Xperia cũng đã nhận được những bản ROM được tùy chỉnh dựa trên Android 11 đang hoạt động tốt nhờ cộng đồng lập trình viên hùng hậu.

Cũng trong thông báo mới, Sony tuyên bố là hãng sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào khác ngoài các thiết bị được liệt kê. Hiện tại, hãng dường như chỉ muốn tập trung vào các thiết bị trong danh sách vừa đưa ra.

Kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một trong các thiết bị Xperia nằm trong danh sách trên không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn