_xperiasony (1)

Sony ấn định ngày 14/4 ra mắt smartphone Xperia tiếp theo: Cái tên nào sẽ lộ diện?

XEM NHANH

Điện thoại Xperia của Sony từng đứng đầu danh sách điện thoại tốt nhất trong một thời gian dài và là một trong những điện thoại thông minh Android tốt nhất trên thị trường. Bởi vậy, người dùng rất mong chờ những “siêu phẩm” mà Sony sẽ ra mắt thời gian tới.

Lịch ra mắt điện thoại Xperia mới của Sony

Mới đây, Sony đã công bố lịch ra mắt smartphone Xperia tiếp theo của hãng vào ngày 14 tháng 4. Thông tin được công bố bằng một banner trên kênh YouTube Sony Xperia. Ngoài thời điểm trình làng được ấn định cụ thể, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm gần như không được tiết lộ.

Đã có một vài tin đồn về chiếc flagship mới của Sony là Xperia 1 III và sự trở lại của Xperia Compact. Sản phẩm được dự kiến sẽ trở thành một trong những điện thoại Android tốt nhất năm 2021. Tuy nhiên điều này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn.

Sony-Xperia-1-III-2

Xperia 1 III sẽ là chiếc smartphone flagship cao cấp tiếp theo của Sony. Máy được trang bị ống kính tiềm vọng, chip Snapdragon 888, RAM 12GB, màn hình 4K 120Hz và hỗ trợ công nghệ 5G. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Còn Xperia Compact là dòng smartphone kích thước nhỏ gọn của Sony, từng ra mắt lần cuối vào năm 2018. Chiếc Xperia Compact mới lần này cũng sẽ chỉ có màn hình 5,5 inch, hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 12 mini của Apple.

2-1617298072-164-width660height371

Tạm kết

Hiện tại mọi thông tin vẫn chỉ mang tính phỏng đoán. Hãy cùng chờ đến ngày 14/4/2021 để xem Sony sẽ mang đến bất ngờ gì cho chúng ta nhé! Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý